Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Quỳnh nói gì về tin yêu diễn viên Thùy Anh?

Diễn viên Ngọc Quỳnh, vai Thái trong phim 'Hoa hồng trên ngực trái' phản hồi về thông tin đang hẹn hò với đồng nghiệp ở Nhà hát Kịch Hà Nội.

Mới đây, diễn viên Thùy Anh đăng clip tình cảm giữa cô và diễn viên Ngọc Quỳnh trong một chuyến đi biển với nội dung: "Cảm ơn anh vì tất cả, định mệnh của em" kèm biểu tượng trái tim. Đoạn clip được cho là công khai về mối quan hệ của Thùy Anh và Ngọc Quỳnh nhận nhiều phản hồi và hàng ngàn lượt thích.

Thùy Anh gửi lời cảm ơn khi một số người để lại bình luận chúc mừng trên trang cá nhân của cô như lời xác nhận cho mối quan hệ với đồng nghiệp hơn tuổi.

Ngoc Quynh anh 1

Ngọc Quỳnh và Thùy Anh ở Côn Đảo mới đây.

Một nguồn tin của VietNamNet xác nhận Thùy Anh và Ngọc Quỳnh đã hẹn hò được một thời gian sau khi nam diễn viên ly hôn. Tuy nhiên, Ngọc Quỳnh vẫn giữ kín thông tin, không hề chia sẻ bất cứ bức ảnh nào chụp cùng Thùy Anh.

Khi VietNamNet liên hệ, nam diễn viên Hoa hồng trên ngực trái không khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ với Thùy Anh. Ngọc Quỳnh cho biết đây là việc cá nhân.

Ngoc Quynh anh 2

Hai diễn viên tình tứ khi chụp hình trong cuộc gặp mặt đầu năm mới ở Nhà hát Kịch Hà Nội.

Thùy Anh và Ngọc Quỳnh cùng làm việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội, thường xuyên xuất hiện trong các bức ảnh chụp cùng đồng nghiệp dịp đầu năm. Hai người cũng có bức ảnh chụp riêng dịp gặp mặt đầu năm mới ở nhà hát. Tuy nhiên, vì là đồng nghiệp sinh hoạt ở Nhà hát Kịch Hà Nội nên không ai đặt dấu hỏi về mối quan hệ riêng tư của họ.

Ngoc Quynh anh 3

Cặp đôi ngồi sát nhau khi cùng đến Nhà hát Kịch Hà Nội.

Dễ nhận thấy khá lâu Ngọc Quỳnh không đăng tải hình ảnh về vợ trên trang cá nhân. Trong khi đó, từ giữa năm ngoái hình ảnh của anh đã xuất hiện tương đối nhiều trên trang cá nhân của Thùy Anh khi nhận lời làm hình ảnh cho thẩm mỹ viện do nữ diễn viên làm chủ.

Gần đây, Thùy Anh cũng không ngại chia sẻ hình ảnh đi lễ ở Côn Đảo cùng Ngọc Quỳnh trong chuyến hành trình riêng.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

https://vietnamnet.vn/ngoc-quynh-hoa-hong-tren-nguc-trai-noi-gi-ve-thong-tin-yeu-dien-vien-thuy-anh-2287460.html

Đỗ Lê/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm