Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Quyên sinh con trai đầu lòng ở Mỹ

Người thân của chân dài tiết lộ, 01h ngày 6/1, Ngọc Quyên chào đón bé trai tại bệnh viện Orrgange Coast, California, Mỹ.

Chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi cho biết, trước đó, ngày 5/1 (giờ địa phương) Ngọc Quyên có dấu hiệu chuyển dạ và được ông xã gấp rút đưa vào bệnh viện. Con trai của Ngọc Quyên nặng 3,1 kg, được đặt tên là Jaraiya Le. Mẹ diễn viên Mỹ nhân kế sang Mỹ từ hai tuần trước để tiện chăm sóc con gái khi lâm bồn.

Ngọc Quyên và con trai. Ảnh: FB Huỳnh Lợi.

Ở giai đoạn cuối thai kỳ, Ngọc Quyên vướng nghi vấn hôn nhân rạn nứt khi đăng tải đơn ly hôn trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô cho biết trang cá nhân bị "hack" nên xảy ra tình huống không kiểm soát. “Cuộc sống vợ chồng tôi không có sóng gió và cũng không đến nỗi quá khó khăn. Mọi người đồn đoán thế nào cũng không còn quan trọng vì bây giờ tôi không còn trong showbiz nữa”, cô giải thích.

Thời gian mang bầu, Ngọc Quyên tìm đến công việc bán hàng giảm giá tại Mỹ khiến không ít người cho rằng cô không được ông xã chăm sóc chu đáo. Cựu người mẫu phủ nhận thông tin này và cho biết, bản thân thích sự độc lập, không muốn ngửa tay xin tiền chồng. “Anh bảo tôi tham tiền, lương có chút mà làm mất thời gian. Còn tôi không muốn cả ngày quanh quẩn ở nhà. Rảnh rỗi quá, tôi lại nghĩ ngợi lung tung, tủi thân, nhớ quê hương”, chân dài 28 tuổi nói.

Ngọc Quyên sinh năm 1988, cô vào nghề khá sớm, từ năm 16 tuổi. Hơn nhiều năm gắn bó với nghề, cô được xem là lớp người mẫu chuyên nghiệp của làng thời trang Việt. Cuối năm 2013, cô quyết định lên xe hoa cùng bác sĩ Richard Lê và định cư tại Mỹ. Người đẹp tuyên bố giải nghệ để dành thời gian cho gia đình.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm