Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Quyên khoe xế sang vừa được chồng tặng

Sau gần một năm đưa đón chân dài đến điểm học tiếng Anh, ông xã Việt kiều tặng cô chiếc xe màu đen sang trọng.

Sáng 4/10, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên hào hứng khoe hình ảnh chiếc ô-tô mà chồng Việt kiều mua tặng. Xe mới của nữ người mẫu có tông màu đen sang trọng, thuộc dòng Honda Crosstour. Chân dài vui mừng cho biết, cô xúc động khi bất ngờ được ông xã Richard Lê tặng quà. "Anh vốn là người kín tiếng và thích làm những việc mang đến sự bất ngờ cho vợ. Sau gần một năm định cư tại Mỹ, giờ đây tôi có thể chủ động trong việc đi lại", cô nói.
Khi đăng tải hình ảnh chiếc xe mới lên trang cá nhân, nhiều bạn bè của Ngọc Quyên ở Việt Nam đã vào chúc mừng nữ người mẫu "tốt số" khi cưới được ông xã chu đáo và tâm lý. Khi định cư tại Mỹ, do không rành đường và không có phương tiện di chuyển riêng, việc đi lại của Ngọc Quyên phụ thuộc vào chồng. Chồng bác sĩ là người đưa đón chân dài đi học mỗi ngày. Khi đến siêu thị gần nhà, cô thường sử dụng xe đạp.
Nữ người mẫu vui vẻ khoe xe và cho rằng mình có thể chủ động về thời gian. Cô sẽ đi đến những điểm xa hơn để thuận tiện cho công việc tại Mỹ và gặp gỡ đồng hương.
Trước đó vài tháng, Ngọc Quyên đã học lái xe vào dịp cuối tuần. Lấy được bằng lái cách đây vài tuần, nữ người mẫu có thể yên tâm tự điều khiển chiếc xe mới.
Người đẹp tạo dáng nhí nhảnh bên chiếc "xe cưng" vừa tậu.
Hình ảnh Ngọc Quyên chụp ở nhiều góc độ bên ngoài và nội thất trong xe được cô hứng thú chia sẻ trên trang cá nhân.
Sau một thời gian ngắn về Việt Nam thăm nhà và ra mắt quỹ từ thiện do cô và chồng sáng lập, Ngọc Quyên trở về Mỹ vào cuối tháng 9. Cô tiếp tục theo đuổi việc học tiếng Anh và đảm đương vai trò quản lý, phát triển quỹ từ thiện tại Mỹ và Việt Nam.

Min An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm