Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Huyền công khai chồng sắp cưới

Người bạn đời của Ngọc Huyền không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào đầu năm 2024.

Tối 27/12, diễn viên Ngọc Huyền lần đầu chia sẻ ảnh bạn trai và thông tin cụ thể về hôn lễ. Cô sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 20/1/2024.

Trong ảnh cưới, Ngọc Huyền diện mẫu váy có phom dáng tối giản, tinh tế. Chi tiết đính nơ một bên tạo vẻ sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm. Đồng thời, phần cúp ngực, chiết eo tôn lên vóc dáng thanh mảnh của nữ diễn viên. Ngọc Huyền trang điểm nhẹ nhàng và sử dụng thêm phụ kiện đơn giản để hoàn thiện tổng thể trang phục.

ngoc huyen,  chong ngoc huyen anh 1

Ảnh cưới của vợ chồng diễn viên Ngọc Huyền. Ảnh: @lechilinh.

Chồng của Ngọc Huyền lịch lãm trong bộ vest đen phối cùng sơ mi trắng. Cả hai được nhận xét đẹp đôi.

Theo nữ diễn viên, bạn đời của cô là cháu của NSƯT Chí Trung, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Họ quen nhau qua mạng xã hội. Chú rể kém tuổi cô nhưng tính cách chững chạc, trưởng thành.

“Trước đây, tôi không bao giờ tin vào tình yêu qua mạng. Nhưng rồi mọi thứ đến như một duyên phận. Cái gì không ngờ nhất sẽ tới một cách bất ngờ. Chồng tôi du học mới về nước nên cả hai đang cùng đi làm, phát triển sự nghiệp. Chúng tôi tin tưởng, thương yêu nhau nên đi đến quyết định kết hơn”, Ngọc Huyền nói với Tri thức - Znews.

Ngọc Huyền cho biết chồng cô hiểu và ủng hộ công việc của nữ diễn viên. Chuyện tình cảm của đôi trẻ được gia đình hai bên ủng hộ.

Ngọc Huyền (sinh năm 1999) được khán giả biết đến khi vào vai Vân Vân trong Thương ngày nắng về. Cô trở thành gương mặt triển vọng của phim truyền hình miền Bắc vài năm qua. Mới nhất, cô tham gia phim Món quà của cha.

Trước khi lấn sân phim ảnh, Ngọc Huyền hoạt động ở vai trò người mẫu ảnh thời trang. Cô tốt nghiệp ngành thiết kế của Đại học Mỹ Thuật Công nghiệp.

Trong bài phỏng vấn trên Znews, Ngọc Huyền thừa nhận cô may mắn có lợi thế ngoại hình, sự tự tin và đảm nhận nhân vật cũng đúng lứa tuổi, tính cách hồn nhiên, nhí nhảnh. Nhưng bên cạnh đó là sự cố gắng, học hỏi từ những bậc tiền bối, anh chị trong nghề. Nhờ đó, cô tiến bộ từng ngày.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Ngọc Huyền 'Thương ngày nắng về' kết hôn

Ngọc Huyền và bạn trai sẽ tổ chức hôn lễ vào đầu năm 2024. Cô cho biết chồng sắp cưới không hoạt động nghệ thuật.

An Anh

Bạn có thể quan tâm