Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hiệp: 'Tôi từng bị 28 vết sẹo, giảm 10 kg vì tai nạn trường quay'

Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" lần đầu kể về tai nạn trải qua trên phim trường. Cô bị 28 vết sẹo ở trán và mặt.

NSƯT Ngọc Hiệp là khách mời trong chương trình Lời tự sự. Trò chuyện cùng đạo diễn Lê Hoàng, Ngọc Hiệp cho biết mỗi khi nhận lời đóng phim, cô thường đọc kỹ kịch bản. Kể cả kịch bản có cảnh nóng, cô cũng không ngại.

"Đóng cảnh nóng trong phim Đảo của dân ngụ cư, tôi thấy hợp lý thì làm. Nếu mục đích cảnh nóng đó làm tác phẩm tốt hơn, tôi không ngại. Khi hóa thân vào nhân vật, diễn viên không còn là bản thân nữa, nhập tâm hoàn toàn vào vai diễn", Ngọc Hiệp nói.

Ngoc Hiep bi tai nan anh 1

Ngọc Hiệp nhận xét diễn viên trẻ xinh đẹp nhưng diễn thiếu chiều sâu.

Theo Ngọc Hiệp, đặc điểm của một diễn viên cần có là sự cứng đầu, cương quyết. Trước đây, khi còn học ở Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, cô từng cho rằng nhân vật của mình không cần thiết nên từ chối đóng.

Nhận xét về dàn diễn viên trẻ, Ngọc Hiệp cho rằng họ có nhan sắc, nhiều tài lẻ nhưng diễn thiếu chiều sâu, tinh tế.

Cô chia sẻ: "Tôi muốn thế hệ diễn viên trẻ không chỉ có vẻ đẹp, tài năng mà cần có sự sâu sắc, tìm hiểu kịch bản một cách chỉn chu trước khi bắt đầu một vai diễn. Khi hướng dẫn một số diễn viên, tôi cảm thấy họ thiếu thời gian chuẩn bị, thiếu sự thấu hiểu kịch bản. Một diễn viên cần phải có cái tâm với vai diễn của mình".

Trước câu hỏi mong muốn một vai diễn thế nào trong tương lai, Ngọc Hiệp tâm sự cô không bao giờ đặt ra mục tiêu phải có diễn vai như thế nào. Cô cho rằng tất cả là do duyên số.

"Một khi đã nhận vai, tôi phải diễn cho tới. Tôi thích sự bất ngờ vì diễn viên không biết được vai nào là hay là dở. Chưa chắc vai mình thích đã được mời. Cuộc sống luôn ẩn chứa những điều bất ngờ", cô nhấn mạnh.

Ngoc Hiep bi tai nan anh 2

Nữ diễn viên từng bị tai nạn ở phim trường.

Cuối chương trình, đạo diễn Lê Hoàng thắc mắc về ngoại hình ngày càng gầy của Ngọc Hiệp.

Nữ diễn viên cho biết: "Tôi bị giảm 10 kg do bị tai nạn trên trường quay. Trên gương mặt tôi có khoảng 28 vết sẹo ở trán và mắt, đầu".

Ngọc Hiệp cho hay thông tin bị tai nạn cô giấu kín, không chia sẻ với ai và càng không muốn ồn ào trên báo chí.

Nữ diễn viên kể với Lê Hoàng: "Tai nạn xảy đến vô cùng bất ngờ. Tôi đang làm một dàn hoa trên phim trường và không may bị đổ vào người. Lúc đó, tôi ôm mặt, một mình vào bệnh viện. Bác sĩ chẩn đoán tôi bị gãy mũi và chấn thương ở đầu. Khi chữa bệnh, tôi không dùng thuốc mà để vết thương tự lành. Hiện tại, sức khỏe của tôi đã ổn, cân nặng tăng lên 42 kg".

Đời tư biến động của dàn diễn viên 'Cô gái xấu xí' sau 11 năm

Đã 11 năm kể từ ngày lên sóng, sitcom "Cô gái xấu xí" vẫn ghi dấu trong tâm trí khán giả Việt. Dàn diễn viên của phim có nhiều thay đổi trong cuộc sống, có người đã từ giã cõi đời.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm