Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hân, Phương Nga dự đám cưới 5 ngày của con gái đại gia Ấn Độ

Hai người đẹp diện áo dài truyền thống khi tham dự hôn lễ của gia đình một doanh nhân Ấn Độ.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ cô cùng Á hậu Phương Nga và vợ chồng diễn viên Minh Tiệp vừa có chuyến đi Ấn Độ để dự hôn lễ của con gái đại gia Davinder Singh Thapar. Davinder Singh Thapar là doanh nhân nổi tiếng của tiểu bang Punjab. Ông tổ chức đám cưới kéo dài 5 ngày theo truyền thống tại thành phố Chandigarh xinh đẹp. 

Theo thông tin từ Ngọc Hân, ông Davinder Singh Thapar mời 15 đại sứ thuộc 5 châu lục đến dự hôn lễ của con gái. Đoàn nghệ sĩ tham dự nhờ sự kết nối của đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ.

Ngoc Han Phuong Nga du dam cuoi An Do anh 1
Ngọc Hân, Phương Nga mặc áo dài khi dự lễ cưới. 

Hoa hậu 8X cho biết thiệp mời ghi rõ các vị khách mặc trang phục truyền thống của đất nước mình, nên cô đã nghiên cứu và thiết kế áo dài riêng cho sự kiện này. Họa tiết, màu sắc trang phục mang dấu ấn đặc trưng mà người Ấn Độ thường sử dụng trong hôn lễ truyền thống.

Trong hôn lễ, Ngọc Hân cũng như Phương Nga có dịp trải nghiệm những nghi lễ cưới theo truyền thống của đạo Sikh tại nhà thờ. Họ phải đội khăn lên đầu, quỳ gối theo đúng phong tục.

Sau nghi lễ tại nhà thờ, tiệc cưới được tổ chức ở một khách sạn sang trọng, không gian như cung điện. Cũng trong buổi tiệc, Ngọc Hân có dịp gặp Miss Earth Nepal 2018 Priya Sigdel, Miss Universe Nepal 2018 Manita Devkota (từng thi Miss Universe 2018 cùng H’Hen Niê). Cô đã ngỏ lời mời hai người đẹp đến thăm Hà Nội. 

Ngoc Han Phuong Nga du dam cuoi An Do anh 4
Ngọc Hân chụp ảnh cùng Hoa hậu Nepal tại Ấn Độ. 

Lễ cưới kéo dài năm ngày, song Ngọc Hân, Phương Nga và vợ chồng Minh Tiệp chỉ tham gia 2 ngày. Trước khi trở về Việt Nam, họ khám phá một số điểm du lịch nổi tiếng ở thủ đô New Delhi. 

Á hậu Kiều Loan diễn bikini và trang phục dạ hội ở đêm thi bán kết

Vòng thi bán kết của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế diễn ra vào tối 23/10 tại Venezuela, theo giờ Việt Nam.

Ly Nguyễn

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm