Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hân, Mỹ Linh mừng H'Hen Niê nhận giải gương mặt trẻ tiêu biểu

Hoa hậu H'Hen Niê được vinh danh là một trong 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2018. Tại sự kiện, các hoa hậu Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh cũng đến chúc mừng cô.

H'Hen Nie tro thanh guong mat tre tieu bieu Viet Nam anh 1
Hoa hậu H'Hen Niê vừa được vinh danh là một trong 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2018. Cô nhận được danh hiệu này nhờ những hoạt động cộng đồng tích cực trong suốt thời gian qua. Trở về từ Miss Universe 2018, H'Hen Niê liên tục tham gia vào các dự án thiện nguyện. Cô trích phần lớn tiền thưởng của mình cho hoạt động từ thiện. 
H'Hen Nie tro thanh guong mat tre tieu bieu Viet Nam anh 2
Trong lúc tuyên dương, H'Hen Niê rơi nước mắt khi nghe câu chuyện xúc động về hành trình "gieo chữ" của thầy giáo vùng biên cương. Thành tích vào top 5 của cô ở đấu trường Miss Universe từng khiến nhiều người bất ngờ. Đây cũng là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại sân chơi nhan sắc tầm cỡ này. Trước đó, khi đăng quang hoa hậu, cô từng nhận nhiều lời chê bai về nhan sắc. 
H'Hen Nie tro thanh guong mat tre tieu bieu Viet Nam anh 3
Hoa hậu Ngọc Hân cùng người em thân thiết Đỗ Mỹ Linh cũng đến chúc mừng H'Hen Niê. Đỗ Mỹ Linh cũng là hoa hậu thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội. Dự án thiện nguyện từng giúp cô thắng giải Hoa hậu nhân ái tại Miss World 2017.
H'Hen Nie tro thanh guong mat tre tieu bieu Viet Nam anh 4
Ngọc Hân cho biết cô rất yêu quý H'Hen Niê nên rất vui mừng khi H'Hen Niê được vinh danh. Cùng với 3 hoa hậu, nhiều người đẹp - trong đó có Hà My, nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump - cũng tham dự sự kiện này. 
H'Hen Nie tro thanh guong mat tre tieu bieu Viet Nam anh 5
Đỗ Mỹ Linh dành nhiều thời gian ở Hà Nội gần gia đình, trong khi H'Hen Niê chủ yếu ở TP.HCM. Dù ít có dịp tiếp xúc với H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cô rất quý mến tính cách của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 
H'Hen Nie tro thanh guong mat tre tieu bieu Viet Nam anh 6
Trong những sự kiện gần đây, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên mặc áo dài. Đa số áo dài mà cô diện đều do đàn chị Ngọc Hân thiết kế. Cô hiện đang làm MC tại VTV. 
H'Hen Nie tro thanh guong mat tre tieu bieu Viet Nam anh 7
Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh là chị em thân thiết, cùng chơi trong hội bạn thân gồm nhiều hoa hậu, á hậu như Tú Anh, Thanh Tú, Mai Phương Thúy... Các người đẹp có mối quan hệ khắng khít, thường xuyên gặp gỡ, tổ chức sinh nhật cho nhau. 

Tượng sáp H'Hen Niê bị chê dữ dằn, đáng sợ

Bức ảnh tượng sáp H'Hen Niê được hoa hậu đăng lên trang cá nhân nhưng bị chính người hâm mộ của cô chê là "gương mặt nhìn dữ và không hiền hòa như bản gốc".



Thu Thủy

Ảnh: FBNV, Lê Chí Linh

Bạn có thể quan tâm