Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hân leo thang dây, Nguyễn Thị Loan trườn qua hầm

Tham gia ghi hình chương trình Chúng tôi là chiến sĩ, hai người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2010 đã có những trải nghiệm đáng nhớ trong màu áo lính.

Thường xuyên xuất hiện trước công chúng trong những mẫu váy điệu đà, thướt tha và quyến rũ, Ngọc Hân và Nguyễn Thị Loan lạ lẫm với trang phục người lính.
Với vóc dáng cao ráo, cân đối cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi, hai bóng hồng nổi bật giữa các chiến sĩ thuộc Trung đoàn Sông Lô, đóng tại Thái Nguyên. 
Tham gia chương trình, Ngọc Hân và Nguyễn Thị Loan không chỉ được làm quen, giao lưu với các người lính mà còn có cơ hội trải nghiệm và vượt qua các thử thách. Hai bóng hồng chăm chú theo dõi và lắng nghe hướng dẫn.
Sau khi đã nắm rõ kỹ năng, Ngọc Hân bắt đầu leo thang dây. Đây là một thử thách không hề dễ đối với một cô gái.
Dù tay đỏ rát và đau song Ngọc Hân đã vượt qua phần thi này với nụ cười tươi rói.
Nguyễn Thị Loan nhiệt tình cổ vũ cho bạn. Hiện, người đẹp Thái Bình được đánh giá thích hợp cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới bởi học thức tốt, khả năng nói tiếng Anh khá, hình thể chuẩn, khuôn mặt đậm chất Việt Nam.
Cùng với Ngọc Hân, cô vượt qua nhiều thứ thách của chương trình. Không ngại lăn xả, bò trườn hay thể hiện kỹ thuật nhảy vượt chướng ngại vật, hai cô gái để lại ấn tượng đẹp trong lòng các chiến sĩ.
Ngọc Hân và Nguyễn Thị Loan chụp hình kỷ niệm cùng Trung đoàn Sông Lô trước khi tạm biệt. Chương trình Chúng tôi là chiến sĩ với sự góp mặt của hai người đẹp dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 31/10 trên VTV3.

Tố Nhi

Bạn có thể quan tâm