Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Duy đã có cún cưng dù không được giải nhất

Trước đêm chung kết "The Voice Kids", Duy Bi từng thổ lộ giấc mơ tự mua cho mình một chú chó thật dễ thương nếu trở thành quán quân.

Nếu Phương Mỹ Chi và Quang Anh mơ ước chiến thắng để có tiền mua nhà cho bố mẹ thì với Ngọc Duy, mọi chuyện lại ngây ngô, đơn giản hơn nhiều. Trong buổi giao lưu trực tuyến trước ngày thi chung kết, cậu nhóc hào hứng chia sẻ: "Nếu được giải, đầu tiên em sẽ đi khao bạn bè lẩu hoặc những món mà bạn bè thích. Tất nhiên là khao cả Mỹ Chi và Quang Anh. Sau đó, nếu được sự cho phép của bố mẹ, em rất muốn được sống ở Sài Gòn vì trong này mới có thể phát triển được sự nghiệp. Kế đến là mua một con chó để nuôi trong nhà, em rất thích nuôi chó".

Ngọc Duy không giấu được sự hào hứng vì đã có cún cưng như mơ ước.

Tới bây giờ, giấc mơ của cậu nhóc đã trở thành sự thật dù không đoạt ngôi quán quân. Ngọc Duy vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chú cún xinh xắn màu nâu vàng với lời chú thích hết sức dễ thương: "Ước mơ thành hiện thực rồi".

Cậu nhóc cũng rủ bạn bè quanh khu mình sống vui chơi với chú cún mới. Các fan của Duy Bi đang "gạ gẫm" cậu nhóc đưa cún cưng tới dự buổi offline dự kiến tổ chức vào cuối tuần này.

Cậu nhóc rất thích rủ bạn bè cùng chơi đùa và chăm sóc cho chú cún mới được ba mẹ sắm cho.

Trước đêm chung kết, dù lọt vào top 3 nhưng Ngọc Duy không thật sự đình đám và được chú ý như hai đối thủ là Quang Anh và Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên, ngay trong đêm chung kết, Ngọc Duy đã trở thành cái tên được nhiều người nhắc tới dù cậu nhóc không đăng quang ngôi quán quân. Sự ngẫu hứng trong cách hát của Duy Bi và thầy Thanh Bùi đã hấp dẫn hàng triệu khán giả. 

Sau đêm chung kết, cuộc sống của Ngọc Duy cũng khá khác biệt so với Quang Anh và Phương Mỹ Chi. Cậu nhóc nán lại Sài Gòn nghỉ ngơi 1 vài ngày và tham gia bữa trưa tạm biệt các thí sinh trong đội của HLV Thanh Bùi. Sau đó, Duy Bi cùng cha mẹ về lại Hải Dương để bắt đầu năm học mới. Cậu nhóc vào học muộn hơn bạn bè khoảng 3 tuần nên đang phải tăng tốc để bù lại chỗ kiến thức đang thiếu hổng. Trong khi, hai bạn nhỏ còn lại của top 3 là Quang Anh và Mỹ Chi lại tíu tít với các show diễn khác nhau. Mới đây, Duy Bi cũng thẳng thắn chia sẻ không thích Quang Anh nữa bởi có cảm giác như cậu bạn này đã biết trước kết quả ở đêm chung kết.

Duy Bi đã trở lại với trường học. Vì học muộn hơn các bạn tới 3 tuần nên Ngọc Duy phải tăng tốc để không bỏ lỡ các kiến thức trên lớp.
Ngày đầu tiên trở lại trường học, Ngọc Duy nhận được khá nhiều sự quan tâm của bạn bè. Cậu nhóc cho biết có một chút buồn vì phải tạm biệt thầy Thanh Bùi cùng các bạn bè nhưng gặp lại bạn học ở trường, Duy hết buồn ngay.
Hình ảnh của hai mẹ con được Ngọc Duy chia sẻ trên trang cá nhân.

 

G.A.

Bạn có thể quan tâm