Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Châu, Hương Ly vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa công bố danh sách 70 thí sinh lọt vào chung kết. Trong đó, Ngọc Châu, Hương Ly là những cái tên nổi bật tại cuộc thi năm nay.

Ngày 15/4, BTC cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 công bố bộ ảnh đầu tiên của 70 thí sinh lọt vào vòng chung kết. Dàn thí sinh năm nay được nhận xét có chất lượng nổi trội hơn so với các mùa trước. Trong đó, các người đẹp như Ngọc Châu, Hương Ly, Lê Thảo Nhi, Nguyễn Oanh... là những cái tên nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đáng chú ý, Ngọc Châu và Nguyễn Oanh có chung xuất phát điểm từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Năm 2018, Ngọc Châu từng giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam. Sau đó, cô thi Miss Supranational 2019 tại Ba Lan và đạt thành tích top 10.

Chia sẻ với Zing về lý do dự thi, Ngọc Châu cho biết cô muốn tiếp tục thử thách và phát triển bản thân. Người đẹp sinh năm 1994 tâm sự: "Đối với tôi, mọi thứ trong cuộc sống luôn chuyển động không ngừng. Tôi tâm niệm mình phải liên tục làm mới bản thân, phấn đấu để trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 là cơ hội mà tôi rất trân trọng".

Về phía Nguyễn Oanh, cô thay đổi nhiều từ sau khi trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2014. Hiện tại, cô tập trung đầu tư chỉn chu vào ngoại hình và các kỹ năng để chinh chiến tại cuộc thi năm nay.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gặp khó khăn trong khâu tuyển chọn. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 21/6 và chung kết vào 25/6. Cô gái đăng quang sẽ giành được cơ hội đi thi Miss Universe, sau Kim Duyên.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là giám khảo xuyên suốt để đồng hành, đánh giá thí sinh qua các phần thi cùng các giám khảo khách mời. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến sẽ đồng hành cùng hai cố vấn là Á hậu Mâu Thủy (Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017) và Á hậu Kim Duyên (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 16 Miss Universe 2021).

Người đẹp Natalie Glebova - Miss Universe 2005 - là gương mặt quốc tế duy nhất trong đội hình ban giám khảo cuộc thi năm nay.

Miss Universe 2005 làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Natalie Glebova có kinh nghiệm đào tạo và huấn luyện nhiều thí sinh thi sắc đẹp. Cô được mời làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm