Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Anh, Trương Tùng Lan đẹp mặn mà

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và top 10 Hoa hậu 2010 khoe vẻ dịu dàng, nữ tính trong buổi công bố chương trình Hãy cùng hát vang II - Tự hào Việt Nam.

Sáng 22/4, Trương Tùng Lan và Ngọc Anh tham dự buổi công bố chương trình Hãy cùng hát vang II - Tự hào Việt Nam. Đây là chương trình kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2015).
Trương Tùng Lan là một trong những người đẹp được công chúng chú ý thời gian gần đây. Cô từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 và top 15 cuộc thi Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương.
Người đẹp đất mỏ cho hay, cô rất háo hức tham gia chương trình Hãy cùng hát vang II và cùng với các bạn trẻ lập kỷ lục Lá cờ Việt Nam bằng ánh sáng lớn nhất.
Trong khi đó, Ngọc Anh lại tỏ ra thích thú với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật và thể thao sẽ diễn ra trong chương trình như: vẽ tranh, võ thuật, dưỡng sinh, marathon, thực hành văn hóa ứng xử nơi công cộng, lễ hội đường phố, tiệc âm thanh, trình diễn ánh sáng kết hợp cùng xiếc, thời trang, flashmob, các chương trình ca nhạc, hát tập thể…
Chân dài xứ Thanh vẫn giữ mái tóc dài óng ả như những ngày mới bước chân vào showbiz.
Cùng với Hoa hậu Ngọc Anh, người đẹp Trương Tùng Lan, buổi công bố chương trình Hãy cùng hát vang II còn có sự tham gia của MC Thái Dũng.
Hai người đẹp chăm chú theo dõi sự kiện.
Nhiều bạn trẻ thích thú tham gia dự án ý nghĩa của Hà Nội.

Mộc Lan

Bạn có thể quan tâm