Kylie Jenner ra mắt khán giả vào năm 2007 trong show truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians. Cô bé lúc ấy mới 10 tuổi không gây ấn tượng về ngoại hình mảnh khảnh, dáng vẻ nhút nhát và rụt rè của Kylie càng khiến cô mờ nhạt. Ảnh: Daily Mail. |
Năm 2009, Kylie đã biết kẻ mắt, nhuộm tóc, làm điệu cho bản thân bằng những bộ cánh cầu kỳ. Tuy nhiên, đây cũng là lúc cô bắt đầu tự ti về ngoại hình, làn da lấm tấm tàn nhang của mình. Em gái Kendall cho rằng bản thân xấu xí hơn các chị vì bờ môi mỏng thiếu quyến rũ. Ảnh: E! News. |
Trong các bức ảnh chụp chung, Kylie luôn làm nền cho các chị gái. Daily Mail cho biết có thời gian khán giả chỉ nhớ đến Kylie với tên gọi "em gái Kim Kardashian" hoặc "em gái Kendall Jenner". Nhiều báo Hollywood từng dự đoán Kylie khó thể nào nổi tiếng như các thành viên trong gia đình. Ảnh: Daily Mail. |
Từ tuổi 15, Kylie Jenner thay đổi lớn về gu ăn mặc, trang điểm, đồng thời ý thức bản thân là người nổi tiếng nên đã tự tin phô diễn thần thái trước ống kính. Con gái gia đình Kardashian - Jenner trở thành gương mặt yêu thích của các tạp chí tuổi teen, trong đó có Seventeen. Lúc này, diện mạo của cô vẫn còn nhiều nét tự nhiên: môi mỏng, mũi hơi gồ, mặt tròn. Ảnh: Nowtolove. |
Đến năm 2014, đôi môi của sao trẻ bất ngờ đầy đặn hơn, gương mặt cô cũng thon gọn hẳn. Ban đầu, Kylie chối nhưng sau đó thừa nhận tiêm chất làm đầy để cải thiện bờ môi mỏng. Cô thừa nhận bị ám ảnh bởi nhan sắc và phong cách của Kim Kardashian, cũng như sự thành công trong vai trò người mẫu của Kendall Jenner. Ảnh: Nowtolove. |
Kylie Jenner "lột xác". Cặp môi dày căng mọng trở thành thương hiệu riêng và giúp cô kiếm hàng triệu USD tiền quảng cáo. Từ đó, Kylie bắt tay vào xây dựng hình ảnh trên mạng xã hội Instagram, nhanh chóng trở thành nhân vật có ảnh hưởng đến xu hướng làm đẹp của giới trẻ. Ảnh: Nowtolove. |
Kylie Jenner ở tuổi 24 khác biệt hoàn toàn - xinh đẹp, giàu có và quyền lực. Cô là người giàu nhất nhà Kardashian - Jenner với khối tài sản ròng hơn 1 tỷ USD nhờ kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm. Mỗi bài đăng trên Instagram có hơn 213 triệu người theo dõi giúp cô bỏ túi 1 triệu USD tiền quảng cáo. Theo Kylie, thành quả hôm nay là quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của cô. Ảnh: Time Magazine. |
Theo Forbes, dịch Covid-19 vẫn không ngăn cản con đường kiếm tiền của bà mẹ một con. Năm 2020, việc bán 51% cổ phần cho công ty Coty giúp Kylie thu về 540 triệu USD. Số tiền còn lại chủ yếu kiếm được từ quảng cáo, bản quyền và doanh số bán mỹ phẩm. Ảnh: Instagram. |
Hiện tại, mọi nhất cử nhất động của Kylie Jenner đều thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Sau khi sinh bé Stormi, nhan sắc Kylie được khen ngợi mặn mà và nóng bỏng hơn trước. Ảnh: Instagram. |