Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình Sule thay đổi ngoạn mục

Chỉ trong 6 tháng, Niklas Sule đã rũ bỏ được hình ảnh chiếc "bụng bia" và trở lại với vóc dáng cân đối hơn.

Sule thay doi ngoan muc anh 1

Sule đã rũ bỏ được chiếc 'bụng bia'.

Sule tiếp tục gây sốt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thay vì vòng bụng ngoại cỡ như trước, trung vệ 28 tuổi gây chú ý với thân hình thon gọn, trông giống cầu thủ chuyên nghiệp hơn.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng phải đăng tải hình ảnh hiện tại của trung vệ này trên trang cá nhân và thốt lên rằng: "Sule thay đổi ngoạn mục trong 6 tháng".

Cuối mùa giải vừa qua, Sule khiến làng túc cầu ngỡ ngàng khi để lộ thân hình phát phì với chiếc "bụng bia" trong một buổi tập của Dortmund. Khi ấy, người hâm mộ khó hiểu trước sự thay đổi ngoại hình của cựu sao Bayern Munich.

Tận dụng thời gian nghỉ hè không thi đấu, Sule được cho là vùi mình vào phòng tập để lấy lại vóc dáng, sẵn sàng cho mùa giải mới.

Tháng 12/2023, Sule có pha bóng xuất sắc, từ chối bàn thắng của Kylian Mbappe ngay trên vạch vôi, giúp đội chủ sân Signal Iduna Park cầm hòa PSG 1-1 ở vòng bảng Champions League.

Anh mang đến một trong những cảnh tượng ngoạn mục nhất trong mùa giải của Dortmund. Song, đó là dấu ấn duy nhất của Sule trong hành trình vào tới chung kết Champions League 2023/24 của Dortmund.

Sule sống buông thả, khiến số đo vòng bụng tăng lên. Dễ hiểu khi cầu thủ này bị loại khỏi danh sách tuyển Đức dự EURO 2024.

Trong năm thứ hai khoác áo đại diện vùng Ruhr, Sule chơi 23 trận tại Bundesliga. Trong đó, anh có 14 lần có tên ở đội hình xuất phát. Tại Champions League, cựu sao Bayern Munich đá 6 trận, với 4 lần đá chính.

HLV Dortmund xin từ chức

Edin Terzic được cho là đã đệ đơn từ chức sau những mâu thuẫn căng thẳng với trung vệ Mats Hummels xảy ra trước trận chung kết Champions League hôm 2/6.

Lý do Dortmund không mua đứt Sancho

Tình hình tài chính "khiêm tốn" là nguyên nhân khiến Borussia Dortmund không thể tiến hành mua đứt Jadon Sancho từ Manchester United.

Tin dữ cho Dortmund

Sau trận thua trước Real Madrid ở trận chung kết Champions League hôm 2/6, Dortmund tiếp tục phải nhận tin dữ khác khi khả năng cao Hummels sẽ rời đi.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm