Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình nữ diễn viên bị tẩy chay ở Running Man

Qua hình ảnh chưa chỉnh sửa, nhiều người nhận xét Jeon So Min - thành viên show Running Man - có vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thật.

anh hau truong jeon so min anh 1

Ngày 3/8, công ty quản lý Kingkong by Starship đăng tải hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh tạp chí của Jeon So Min. Đây là hình ảnh chưa chỉnh sửa, thể hiện ngoại hình thực tế của nữ diễn viên.

anh hau truong jeon so min anh 8

Jeon So Min sinh năm 1986, khởi nghiệp vào năm 2004 với các vai phụ trong phim truyền hình. Sau 9 năm, nữ diễn viên mới có được vai chính đầu tiên trong phim Công chúa Aurora, tuy nhiên, cô vẫn không thực sự tạo tiếng vang trong showbiz Hàn. Jeon So Min bắt đầu nổi tiếng thật sự sau khi gia nhập dàn cast Running Man vào tháng 4/2017.

anh hau truong jeon so min anh 9

Trái với kỳ vọng ban đầu, Jeon So Min vấp phải sự phản đối kịch liệt của người hâm mộ chương trình. Nhiều người cho rằng cô kém duyên, thường xuyên cư xử không phải phép với khách mời và chiếm thời lượng lên sóng của Song Ji Hyo cũng như dàn cast còn lại. Người hâm mộ Việt thậm chí nhận định Jeon So Min là thành viên bị ghét nhất Running Man Hàn Quốc.

anh hau truong jeon so min anh 10

Không chỉ bị người hâm mộ quốc tế chê bai, Jeon So Min còn gặp rắc rối khi antifan tấn công trang cá nhân của cô. Sự việc khiến khán giả Hàn Quốc khó hiểu, cho rằng người hâm mộ nước ngoài hành xử quá khích. Truyền thông Hàn Quốc nhiều lần đưa tin về việc Jeon So Min bị khán giả quốc tế tẩy chay vì gia nhập Running Man.

8 sao Hàn từng là vận động viên chuyên nghiệp

Song Hye Kyo, Song Joong Ki, So Ji Sub... từng theo đuổi sự nghiệp thể thao chuyên nghiệp. Lee Si Young hay Kim Yo Han thậm chí được tập huấn để dự thi Olympic.

Tuệ Lâm

Ảnh: Starship

Bạn có thể quan tâm