Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình như 'Người Sói' của sao Premier League

Cầu thủ chạy cánh Andros Townsend của Crystal Palace xuất hiện với ngoại hình khác lạ khi trở lại Premier League.

ESPN điền tên Townsend vào danh sách những cầu thủ có ngoại hình thay đổi khi Premier League trở lại sau dịch Covid-19. Râu, tóc rậm rạp khiến anh trông như Người Sói, nhân vật do Hugh Jackman thủ vai trong series phim về X-Men.

ngoai hinh nhu nguoi soi cua townsend anh 1

Townsend được thi đấu khoảng 25 phút trong trận đấu đầu tiên của Crystal Palace khi Premier League quay lại. Ảnh: Getty.

Hôm 19/6, cầu thủ này từng đăng lên trang cá nhân một tấm ảnh với ngoại hình tương tự và đặt câu hỏi: "Khi nào chúng ta mới có thể cắt tóc lại đây?". Ngoài Townsend, nhiều ngôi sao ở Premier League như Trent Alexander-Arnold, Andy Carroll, Jack Grealish hay Paul Pogba cũng xuất hiện với râu, tóc rậm rạp hơn.

Thậm chí, trọng tài Mike Dean cũng có hình ảnh tương tự. ESPN còn bình luận rằng ông có thể đóng vai ông già Noel nếu tiếp tục nuôi râu dài.

Tối 21/6, Townsend được ra sân trong trận thắng 2-1 của Crystal Palace trên sân Vitality của Bournemouth. Tiền vệ người Anh được vào sân ở phút 76, thay cho Christian Benteke, nhưng không để lại dấu ấn nào.

Townsend từng cùng Wilfried Zaha tạo nên đôi cánh đầy tốc độ của "The Eagles". Tuy nhiên, Townsend không còn được thi đấu thường xuyên. Ở mùa giải 2019/20, anh chỉ mới ra sân 16 trận, trong đó có 9 lần đá chính, ghi được một bàn thắng và có một kiến tạo.

Trọng tài Premier League gây chú ý với bộ râu khác lạ

Trọng tài Mike Dean đang trở thành tâm điểm bàn luận của dân mạng sau khi ông tái xuất và điều khiển trận đấu giữa Everton và Liverpool rạng sáng 22/6 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm