Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình ngày càng khác lạ của Minzy

Những bức ảnh gần đây của Minzy gây tranh luận khi được đăng tải trên tài khoản cá nhân. Công chúng cho rằng ngoại hình nữ ca sĩ ngày càng thay đổi.

Minzy 2NE1 khac la anh 5

“Gương mặt của cô ấy ngày càng khác lạ”, “Minzy giảm cân thì phải, gương mặt cô ấy ngày càng nhỏ”, “Tôi sắp không nhận ra Minzy nữa rồi, cô ấy trông khác quá”, khán giả nhận xét.

Minzy 2NE1 khac la anh 6

Minzy ra mắt cùng nhóm nhạc 2NE1 và trực thuộc YG Entertainment. Với kỹ năng biểu diễn ấn tượng, cô thường được xếp vào danh sách thần tượng có vũ đạo đẹp nhất Kpop. Năm 2016, Minzy chia tay YG Entertainment và gia nhập Music Works, một công ty con của CJ E&M.

Minzy 2NE1 khac la anh 7

Tháng 4/2017, giọng ca 26 tuổi chính thức ra mắt solo với sản phẩm mang tên Minzy Work 01: “Uno”, trong đó có ca khúc chủ đề Ninano. Album lọt vào bảng xếp hạng Billboard World Albums và giành vị trí số 2. Sau đó, tháng 12/2018, Minzy phát hành ca khúc solo bằng tiếng Anh đầu tiên là All of You Say.

Minzy 2NE1 khac la anh 8

Tháng 4/2019, giữa Minzy và công ty Music Works xảy ra kiện tụng. Sau khi rời Music Works, cô thành lập công ty quản lý riêng là MZ Entertainment.

Minzy 2NE1 khac la anh 9

Kể từ khi thành lập công ty riêng, Minzy chia sẻ nhiều hình ảnh mới với phong cách thời trang được nhận xét ngày càng trưởng thành, cá tính.

Những nữ ca sĩ Hàn Quốc đẹp ngay cả khi không trang điểm

Phóng viên Seo Ye Jin chọn Tzuyu, Jang Won Young và Jennie là 3 ngôi sao Hàn Quốc đẹp nhất ngay cả khi để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm