Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình khó nhận ra của con trai Tom Cruise

Con nuôi của Tom Cruise và Nicole Kidman gây bất ngờ với ngoại hình khó nhận ra ở tuổi 26.

Trên Instagram, Connor Cruise đăng ảnh đi câu cá ở khu nghỉ dưỡng và bến du thuyền Los Sueños, Costa Rica. "Một con cá ngừ vây vàng cho ngày hôm nay", anh viết. Đây là một trong số ít lần Connor cập nhật ảnh trên mạng xã hội.

Lần xuất hiện này, con trai nuôi của Tom Cruise gây ngạc nhiên với thân hình tròn trịa, râu ria xồm xoàm. Anh được nhận xét già hơn nhiều so với tuổi 26. Lúc nhỏ, Connor gầy, cao ráo.

Năm 1995, Connor được Tom Cruise và Nicole Kidman nhận nuôi. Anh còn một người chị gái nuôi tên Bella. Đến năm 2001, cặp sao Hollywood đường ai nấy đi. Theo The Sun, minh tinh người Australia không chấp nhận cam kết của chồng với giáo phái Scientology và quyết định bắt đầu cuộc sống mới.

Sau hôn nhân đổ vỡ, mối quan hệ giữa mỹ nhân Aquaman và 2 con cũng phai nhạt dần. Connor và Bella chọn sống với Tom thay vì cô. Trong một cuộc phỏng vấn, Nicole Kidman buồn bã chia sẻ: "Dù thế nào đi nữa, tôi vẫn là mẹ của bọn trẻ. Tôi sẽ luôn yêu thương và quan tâm chúng".

Tương tự chị gái Bella, Connor cũng thích cuộc sống bình dị, tránh xa hào nhoáng showbiz và sự bàn tán quá mức từ dư luận. Sở hữu khối tài sản lớn nhưng Connor không bận tâm nhiều đến sự giàu có của chính mình.

con trai Tom Cruise anh 3

Nicole Kidman buồn nhưng không trách chuyện 2 con quyết định theo bố. Ảnh: Page Six.

Hiện tại, Connor sống ở Florida (Mỹ). Trước đây, con trai Tom Cruise từng là DJ nhưng hiện anh chuyển sang làm nghề đánh bắt cá ngoài khơi.

"Anh ấy có cuộc sống đơn giản và khá bình lặng. Bên cạnh Connor là nhiều bạn bè và anh ấy tỏ ra rất vui vẻ, hài lòng với lựa chọn của mình", một nguồn tin chia sẻ trên People.

Đã rất lâu người hâm mộ chưa thấy Connor xuất hiện bên cha nuôi. Tháng 10/2019 là lần hiếm hoi cha con siêu sao Hollywood cùng nhau rảo bước trên đường phố London (Anh). Khi đó, hai cha con tài tử di chuyển đến chiếc trực thăng và Tom đã hướng dẫn cho con trai cách điều khiển, vận hành máy bay.

Diễn viên Ashley Tisdale từng xấu hổ vì sửa mũi

Ashley Tisdale sống trong nỗi ám ảnh và khủng hoảng tinh thần sau thời gian phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm