Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình ít thay đổi của 'Người Kiến' Paul Rudd sau 24 năm

Paul Rudd ở tuổi 51 không khác nhiều so với anh của 24 năm trước. Người hâm mộ thường xuyên khen tài tử "trẻ mãi không già".

nguoi kien Paul Rudd tre mai khong gia anh 1

Trên Instagram, Rees Witherspoon chia sẻ bức ảnh với Paul Rudd cách đây 24 năm. Nữ chính phim Little Lies viết: "Chờ đã, tôi và Paul đã biết chụp ảnh selfie vào năm 1996 phải không?". Dưới phần bình luận, người hâm mộ khen "Người Kiến" điển trai và vẫn giữ sự trẻ trung đến tận hôm nay. Ảnh: Instagram NV.

nguoi kien Paul Rudd tre mai khong gia anh 2

Khi trào lưu #10yearschallenge (sự thay đổi sau 10 năm) thịnh hành vào năm ngoái, khán giả đã ghép ảnh của tài tử Ant-Man và vô cùng bất ngờ trước sự trẻ lâu của anh. Sau một thập kỷ, gương mặt Rudd không có nhiều dấu hiệu tuổi tác. Ảnh: Sina.

nguoi kien Paul Rudd tre mai khong gia anh 3

Ngôi sao 51 tuổi nói đùa về bí quyết "trẻ mãi không già": "Tôi đã 80 tuổi ở bên trong. Tôi sử dụng một ít kem dưỡng ẩm ở đây (chỉ vào ngực của mình)". Ảnh: Factinate.

nguoi kien Paul Rudd tre mai khong gia anh 4

Lớn hơn Chris Evans 12 tuổi, sinh trước Chris Hemsworth 14 năm, song Paul Rudd lại được khen như bạn đồng trang lứa của các tài tử Hollywood. Ở bài báo khen Rudd, phóng viên tờ Cnet đã viết: "Nếu suối trường sinh tồn tại, chúng tôi tin Rudd đã tìm thấy nó". Ảnh: Instagram NV.

nguoi kien Paul Rudd tre mai khong gia anh 5

Để giữ cơ bắp, Rudd tập luyện điên cuồng dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Richard Louis và ăn uống theo chế độ của chuyên gia dinh dưỡng Carlon Colker. Anh chia sẻ với Variety: "Tôi coi như chẳng ăn gì trong khoảng một năm và áp dụng phương pháp của Chris Pratt: loại bỏ tất cả niềm vui trong vòng 12 tháng rồi bạn sẽ đóng được vai anh hùng". Ảnh: Daily Mail.

nguoi kien Paul Rudd tre mai khong gia anh 6

Khởi nghiệp bằng vai diễn trong loạt phim truyền hình Sisters (1992), tiếp đó là Clueless (1995), Paul Stephen Rudd bắt đầu xây dựng chỗ đứng ở Hollywood. Báo phương Tây khen Rudd là một diễn viên đa năng. Anh có thể đóng kịch, đóng phim hài tình cảm, phim hành động. Ảnh: Amo Mama.

nguoi kien Paul Rudd tre mai khong gia anh 7

Rudd gia nhập MCU với vai “Người Kiến” Scott Lang trong dự án cùng tên năm 2015. Phần 3 của Ant-Man dự kiến ra mắt vào năm 2022. Tài tử nói về vai siêu anh hùng lệch chuẩn - một kẻ trộm, cựu tù nhân, tính cách ngang tàng - của mình: "Tôi diễn xuất vì muốn có công việc ổn định. Nhưng tôi không ngờ có ngày mình sẽ đóng vai một con kiến". Ảnh: Sina.

nguoi kien Paul Rudd tre mai khong gia anh 8

Ngôi sao Marvel kín tiếng chuyện đời tư. Hiếm chia sẻ về gia đình nhưng anh không ngại dẫn theo vợ con tới các sự kiện phim ảnh. Cuộc hôn nhân của Rudd và nhà sản xuất truyền hình Julie Yaeger đã kéo dài 17 năm. Bộ đôi có con trai Jack Sullivan Rudd (16 tuổi) và con gái Darby Rudd (10 tuổi). Ảnh: Heavy.

Phục trang phim mới nhận ý kiến trái chiều, Thanh Hằng nói gì?

Những hình ảnh đầu tiên về trang phục của Thanh Hằng trong dự án điện ảnh “Quỳnh hoa nhất dạ” nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ người hâm mộ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm