Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình Hiền Thục khi còn 40 kg

Ở tuổi 39, Hiền Thục giữ được nhan sắc trẻ trung. Tuy nhiên trước tiết lộ cân nặng còn 40 kg của cô, nhiều khán giả khuyên nữ ca sĩ dừng giảm cân.

Hien Thuc 40 kg anh 1

Mới đây, Hiền Thục chia sẻ hình ảnh mới của cô. Trong hình, nữ ca sĩ mặc áo hai dây khoe vai trần. Kèm theo hình ảnh, cô chú thích: “Khi bạn còn 43 kg và bạn muốn xuống 42 kg. Nghĩa là bạn phải buộc giảm tới 40 kg”. Ở tuổi 39, nữ ca sĩ giữ được vẻ ngoài trẻ trung, được khen là một trong những người đẹp không tuổi của showbiz Việt.

Hien Thuc 40 kg anh 5

Bí quyết để Hiền Thục giữ nhan sắc trẻ trung ở tuổi U40 là uống nhiều nước, ăn chay và dùng nhiều món rau xanh như xà lách, cải xoong. Ngoài ra, cô tâm sự luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời, chăm tập thể dục. Nữ ca sĩ cũng có phong cách thời trang đa dạng, trẻ trung, thường chọn quần jeans, T-shirt, giày thể thao. Nhìn hình ảnh của bà mẹ một con, khán giả khen ngợi cô tươi tắn, trẻ trung như tuổi đôi mươi.

Hien Thuc 40 kg anh 10

Trước đó, cô chụp hình bán nude. Bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều bình luận cho rằng cách tạo dáng của giọng ca Nhật ký của mẹ khá táo bạo. Sau đó, Hiền Thục khẳng định không chuyển "từ mẹ một con thuần khiết sang quý cô sốc nổi phóng khoáng" như nhiều người nghĩ.

Erik: 'Ngoài ca hát, tôi đang chơi thêm bất động sản' Erik cho hay anh đang cố gắng có thật nhiều tài sản trước năm 30 tuổi. Nam ca sĩ tiết lộ Đức Phúc giàu nhất nhóm Hoa Dâm Bụt.

Nữ ca sĩ mới 14 tuổi ở nhóm nhạc đông nhất Việt Nam

Ánh Sáng là thành viên nhỏ tuổi nhất ở thế hệ đầu của SGO48. Cô gái sinh năm 2006 và bắt đầu hoạt động khi 12 tuổi.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm