Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình gây chú ý của 'ông hoàng cơ bắp'

Cựu đô vật Dave Bautista (Batista) gây sốc với thân hình gầy gò trong một sự kiện ra mắt phim "The Last Showgirl" tại Liên hoan phim quốc tế Toronto (TIFF).

Batista khi còn thi đấu (trái) và hiện tại.

Batista tiết lộ đã giảm đến 33 kg chỉ trong một năm rưỡi: "Đây là thời điểm tôi nhẹ cân nhất kể từ khi 19 tuổi. Hiện tại, tôi nặng khoảng 109 kg. Cách đây một năm rưỡi, tôi nặng 143 kg".

Batista từng là đô vật hàng đầu của ngành đấu vật biểu diễn. Anh được đông đảo khán giả yêu thích nhờ thân hình cơ bắp cuồn cuộn cùng phong cách biểu diễn mạnh mẽ trên sàn đấu. Batista nhiều lần giữ đai vô địch thế giới, trước khi thi đấu trận cuối cùng trong sự nghiệp tại Wrestle Mania 35.

Batista chưa từng thông báo giải nghệ nhưng tiết lộ khả năng trở lại với sàn đấu là rất thấp. Hiện tại, cựu đô vật 55 tuổi chỉ muốn tập trung vào công việc diễn xuất.

Batista cho biết việc việc giảm số cân lớn trong thời gian ngắn là nhờ tập jiu-jitsu và ăn kiêng.

“Cơ bắp nặng hơn mỡ. Để có thân hình hiện tại, tôi mất đi rất nhiều cơ bắp nhưng giờ cảm thấy tốt hơn, thoải mái hơn. Tôi từng gặp vấn đề với một số cảnh quay không thể thực hiện được nữa do thừa cân nhưng giờ tôi đã thoát khỏi gánh nặng. Tất nhiên, tôi thích giảm cơ bụng hơn", Batista chia sẻ.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Võ sĩ Việt Nam đại thắng ở LION Championship 17

Sự kiện LION Championship 17 vừa diễn ra tại Hà Nội chứng kiến hai màn thể hiện xuất sắc của các võ sĩ Việt Nam trước các đối thủ ngoại.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm