Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình cơ bắp của nam chính phim cổ trang 'Bridgerton'

Nam chính phim cổ trang "Bridgerton" lai hai dòng máu Anh - Zimbabwe, cao 1,8 m và có cơ bắp săn chắc.

canh phim Bridgerton bi dua len web khieu dam anh 1

Phim Bridgerton xây dựng xã hội thượng lưu tại Anh theo công thức chưa từng được áp dụng trước đây. Trong đó, Regé-Jean Page thủ vai Công tước xứ Hastings - chàng quý tộc da đen có tình yêu đắm say với tiểu thư nhà giàu Daphne (Phoebe Dynevor). Các cảnh "mây mưa" dài hơi của họ tạo nên sức hút lớn. Ảnh: Us Weekly.

canh phim Bridgerton bi dua len web khieu dam anh 2

Tuy nhiên, cũng bởi mức độ 18+ quá nóng bỏng, một vài cảnh phim đã bị đăng tải bất hợp pháp trên trang web khiêu dâm. Sự việc gây ra nỗi lo lắng cho toàn bộ ê-kíp. Ảnh: The Sun.

canh phim Bridgerton bi dua len web khieu dam anh 3

Regé-Jean Page có chiều cao 1,8 m và vẻ ngoài rắn chắc. Ảnh: Us Weekly.

canh phim Bridgerton bi dua len web khieu dam anh 4

Trước đó, Regé-Jean Page đóng một số tác phẩm như Roots (cùng Forest Whitaker và Laurence Fishburne), For the People, Mortal Engines, Sylvie's Love, Harry Potter and the Deathly Hallows (cảnh đứng cạnh Emma Watson)... nhưng chưa thực sự ghi dấu ấn. Ảnh:

canh phim Bridgerton bi dua len web khieu dam anh 5

Mang hai dòng máu Anh - Zimbabwe, Regé-Jean Page là con trai của nữ y tá và một nhà thuyết giáo. Tuổi thơ của anh là chuỗi ngày bôn ba khắp các châu lục. Hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả nên tài tử đã tự lập sớm, phụ giúp ba mẹ lo cho các em. Ảnh: Twitter.

canh phim Bridgerton bi dua len web khieu dam anh 6

Sau khi tốt nghiệp trường đào tạo nghệ thuật Drama Centre London, Anh, Regé-Jean Page Mỹ tiến để tiếp cận gần hơn với Hollywood. Tải tử chật vật lắm mới tìm được vai phù hợp, bởi kinh đô điện ảnh lớn nhất thế giới thực tế ưu ái diễn viên da trắng hơn. Hiện tại, anh đã đóng 7 phim điện ảnh và 8 tác phẩm truyền hình. Ảnh: Instagram.

canh phim Bridgerton bi dua len web khieu dam anh 7

Anh còn được yêu mến bởi tính cách vui vẻ, hòa đồng. Ảnh: Instagram.

canh phim Bridgerton bi dua len web khieu dam anh 8

Trên trang cá nhân, tài tử đăng ảnh khoe hình thể. Anh tiết lộ tập gym 3-4 lần/tuần với đa số là các bài tập nặng, kết hợp ăn uống nhiều dinh dưỡng để giữ cơ bắp. Nhờ đóng Bridgerton, tài khoản Instagram của Regé-Jean Page tăng từ 31.000 người lên 3,4 triệu người theo dõi. Ảnh: Instagram.

canh phim Bridgerton bi dua len web khieu dam anh 9

Ngoài diễn xuất, ngôi sao 31 tuổi có tài lẻ ca hát, nhảy, năng khiếu âm nhạc và hài kịch. Regé-Jean Page vốn xuất thân từ kịch nghệ, anh từng tham gia 2 vở kịch The History Boys (2006) và The Merchant of Venice.

Hoa hậu Ba Lan muốn làm cảnh sát kỵ binh

Người đẹp Anna-Maria Jaromin đang học chuyên ngành về phân tích tâm lý tội phạm và mơ ước trở thành một cảnh sát kỵ binh.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm