Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình Chung Hán Lương ở tuổi 47

Tài tử "Cẩm Tâm Tựa Ngọc" có ngoại hình trẻ trung so với tuổi thật. Tuy nhiên, anh bị nhận xét lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh khiến gương mặt đơ cứng.

Ngày 1/4, trên Weibo, Chung Hán Lương đăng tải loạt hình selfie mới nhất và được dân mạng khen trẻ trung, điển trai ở tuổi 47. Bài viết có gần 18.000 lượt bình luận tương tác với nam diễn viên.

Trong ảnh, ngôi sao Cẩm Tâm Tựa Ngọc để tóc mái chẻ, phối trang phục layer hai lớp. Anh có những biểu cảm trẻ trung trước ống kính.

Tuy nhiên, ở khoảnh khắc cận, những nếp nhăn và dấu hiệu tuổi tác của Chung Hán Lương không được nhìn thấy. Anh có làn da trắng mịn, không tì vết. Vậy nên một số người cho rằng tài tử đã lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, khiến gương mặt đơ cứng và thiếu tự nhiên.

Một ngày trước đó, loạt ảnh hậu trường chưa qua photoshop trong một buổi quay quảng cáo của Chung Hán Lương cũng được chia sẻ trên Weibo, cho thấy anh vẫn trẻ hơn so với tuổi 47. Thế nhưng, nam diễn viên bị chê gầy và nên tăng thêm cân.

Vào thập niên 2000, Chung Hán Lương cùng với Lâm Chí Dĩnh và Won Bin được xem là bà tài tử nổi tiếng nhất châu Á nhờ vẻ điển trai nổi bật và sự nghiệp diễn xuất thành công.

Sinh năm 1974, tài tử Hong Kong từ vũ công minh họa của đài TVB chuyển qua đóng phim. Anh từ sớm đã được đặt biệt danh là "mỹ nam của mọi mỹ nam". Ngôi sao 47 tuổi nổi tiếng với đường nét khuôn mặt thanh tú, nụ cười thu hút và hình tượng thư sinh hiền lành.

Chung Han Luong o tuoi 47 anh 3

Tạo hình của Chung Hán Lương trong bộ phim ngôn tình mới nhất. Ảnh: Sohu.

Cuối tháng 2, bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc có Chung Hán Lương đóng chính đã chính thức ra mắt khán giả. Tuy nhiên, phim bị chê nội dung có nhiều lỗ hổng, diễn xuất của anh cùng nữ chính Đàm Tùng Vận gượng gạo.

Dàn mỹ nhân đóng vai vợ Chung Hán Lương trong 'Cẩm tâm tựa ngọc'

"Cẩm tâm tựa ngọc" là tác phẩm truyền hình đang gây chú ý tại Trung Quốc. Khán giả hứng thú với màn đấu trí của các bà vợ trong phim.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm