Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại binh Hải Phòng phải chườm đá rời sân vì bị đánh nguội

Khi 2 tiền đạo Jamaica bị vô hiệu hoá, tiền vệ Đình Hiệp đã toả sáng và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp CLB Hải Phòng vượt qua Quảng Nam với tỷ số 1-0.

17h chiều 19/4, trận đấu trong khuôn khổ vòng 10 V.League 2015 giữa Hải Phòng - QNK Quảng Nam diễn ra trên sân Lạch Tray. Như thường lệ, HLV Trương Việt Hoàng bố trí cặp tiền đạo ngoại Fagan - Stevens trên hàng công của đội bóng đất cảng. 
HLV Miura có mặt dự khán trận đấu trên sân Lạch Tray.
HLV Miura dự khán trận đấu.
Trước khi hành quân đến Lạch Tray, hàng thủ Quảng Nam đã được chỉ đạo bằng mọi giá phải vô hiệu hoá 2 ngoại binh của Hải Phòng. Trung vệ nhập tịch Hoàng Vissai đã có pha đánh nguội Fagan trong một tình huống không chiến ở giữa hiệp đầu tiên của trận đấu.
Hoàng Vissai lập tức phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà, trong khi "nạn nhân" Fagan nằm sân chờ sự chăm sóc của bác sĩ. 
May mắn cho đội bóng đất cảng khi Fagan có thể tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, những phút tiếp theo tiền đạo Jamaica lại liên tiếp bị phạm lỗi, đánh nguội. 
Anh nhiều lần phải đứng bên ngoài đường pitch để nhận sự chăm sóc từ ban huấn luyện. 
Trận đấu kết thúc với chiến thắng chung cuộc 1-0 nghiêng về Hải Phòng. Tiền đạo Fagan buồn bã rời sân khi có một trận đấu không hiệu quả do bị theo kèm quá chặt. Anh được các bác sĩ chườm đá, nẹp bụng trước khi lên xe về khách sạn. 
Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi tiền vệ Đình Hiệp (7). 
CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận cầu đội bóng đất cảng giành được 3 điểm quý giá. Sau vòng đấu thứ 10, CLB Hải Phòng có được 19 điểm và đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League 2015. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm