Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Trác Hy: 'Thèm ngủ hơn hẹn hò'

Mặc dù vướng phải scandal tình ái với Xa Thi Mạn và người mẫu trẻ Trương Hinh Dư nhưng tài tử điển trai vẫn một mực phủ nhận.

Ngô Trác Hy vừa có buổi trò chuyện với báo giới vào chiều 3/12 cùng với đại diện TVB tham gia sự kiện Kết nối tầm nhìn (Dương Di trễ chuyến bay nên không thể có mặt).

Mục đích của Ngô Trác Hy và Dương Di đến Việt Nam lần này là tuyên truyền những bộ phim mới của họ và giao lưu với người hâm mộ. Khán giả sẽ được gặp lại 2 ngôi sao của TVB qua các phim sắp được phát sóng trong năm 2014: Xứng danh tài nữ, Bao la vùng trời, Thiếu niên tứ đại danh bộ, Song long đại đường, Thanh đao công lý, Cảnh sát mới ra trường, Chân tướng, Trường học mật cảnh… Ngô Trác Hy chia sẻ trong buổi họp báo, anh rất bất ngờ trước tình cảm khán giả Việt Nam dành cho anh trong lần đầu sang đây và mong muốn mọi người sẽ tiếp tục yêu mến anh qua những bộ phim mới lẫn cũ.

Ngô Trác Hy lấy lại vẻ tươi tắn khi xuất hiện trong buổi trả lời báo chí.

Ngoài chia sẻ về công việc, Ngô Trác Hy cũng rất thoải mái khi nói về đời tư. Ngôi sao của Sóng gió Hoàng Đình từng dính nghi án yêu đàn chị Xa Thi Mạn trong năm 2006 khi cả hai cùng đóng chung phim Drive of Life. Một số nguồn tin cho rằng Ảnh hậu TVB đã mua một chiếc đồng hồ 200.000 USD và một chiếc ôtô thể thao Porsche trị giá 2 triệu USD tặng cho Trác Hy. Mới đây nam diễn viên cũng gây xôn xao dư luận khi tiết lộ mối quan hệ với người mẫu trẻ đầy tai tiếng Trương Hinh Dư.

Thế nhưng đối mặt với câu hỏi về tình ái, Ngô Trác Hy thẳng thắn phủ nhận mọi tin đồn. “Hiện tại lịch quay phim dày đặt không cho phép tôi nghĩ tới chuyện yêu đương. Hàng ngày 7 giờ tôi đã có mặt ở phim trường và kết thúc công việc vào 3 giờ sáng hôm sau. Thời gian của tôi không đủ để ngủ thì làm sao hẹn họ với một cô gái nào đó”, anh chia sẻ.

Ngô Trác Hy chỉ có vài phút ngắn ngủi trò chuyện với báo chí, không đủ giải đáp sự quan tâm của báo chí Việt Nam dành cho anh.

Ngay cả với Dương Di, người bạn thân gắn bó với anh hơn mười mấy năm, từng đóng chung phim và thường xuyên tâm sự, đồng cảm trong nhiều chuyện lại có thời gian dành cho nhau nhưng cả 2 vẫn không thể nảy sinh tình cảm với đối phương. “Nếu có tiếng sét ái tình với Dương Di, nó đã xảy ra từ hơn mười năm trước rồi”, anh hài hước nói về nghi án tình cảm với bạn diễn.

“Công việc của tôi rất vất vả. Tôi nghĩ khi nào mình về hưu mới có mối tình vắt vai được”, cả khán phòng bật cười trước sự cởi mở của Ngô Trác Hy. Tài tử khẳng định hiện tại anh đang độc thân và cũng không nghĩ tới chuyện hẹn hò trong thời gian này.

Ngô Trác Hy xuất thân là một vũ công, anh quen biết mỹ nhân Cung tâm kế khi đang tập huấn vũ đạo còn cô học lớp diễn xuất của TVB. Sau đó họ chung một mái nhà nhưng vẫn giữ giới hạn là anh em. “Dương Di là cô gái dễ thương, đáng yêu và chúng tôi là bạn tốt của nhau”, anh khẳng định tuyệt đối sẽ không có chuyện họ yêu đương.

Được mệnh danh là “Tứ đại tài tử” nhưng Ngô Trác Hy không may mắn tỏa sáng như Lâm Phong và Huỳnh Tông Trạch. Xuất thân từ một vũ công, dưới sự nâng đỡ của Cổ Thiên Lạc, anh được TVB nâng đỡ trong lĩnh vực phim ảnh nhưng vì diễn xuất chưa tốt nên Ngô Trác Hy không thoát khỏi vai phụ. Sau một thời gian dài loay hoay với những vai nhỏ, cuối cùng tài tử điển trai cũng thoát khỏi danh hiệu “di động” để có những bước đột phá trong các phim Song long đại đường, Bao la vùng trời, Học cảnh truy kích, Bằng chứng thép… Đóng khá nhiều phim nhưng Ngô Trác Hy quen mặt với vai công tử con nhà giàu, cảnh sát… Cùng với sự nỗ lực, nam diễn viên đã tạo được chỗ đứng ở TVB cũng như trong lòng khán giả. 

Anh vẫn còn độc thân.

Cũng trong buổi họp báo, truyền hình SCTV cho biết sẽ phát sóng 90 bộ phim của TVB trong thời gian tới. SCTV cũng tiết lộ họ sẽ hợp tác làm phim với hãng phim nổi tiếng nhất của Hong Kong – nơi từng được mệnh danh là “Hollywood của châu Á” 1 đến 2 phim trong năm 2014.

Trước thắc mắc của báo chí về việc các ngôi sao TVB sẽ xuất hiện trong phim Việt Nam hoặc liệu các diễn viên nước ta có cơ hội tham gia phim của Hong Kong hay không, ban tổ chức chia sẻ: “Điều này phụ thuộc vào bối cảnh làm phim ở Việt Nam hoặc Hong Kong. Chúng tôi sẽ cố gắng để diễn viên hai nước có cơ hội làm việc và học hỏi lẫn nhau về diễn xuất, đồng thời chúng ta cũng có cơ hội tiếp xúc với cách làm phim của một nền công nghiệp phim ảnh”.

Truyền hình Hong Kong một thời huy hoàng và gây cơn sốt ở Việt Nam trước khi làn sóng Hàn Quốc đổ bộ. Khán giả trung thành của TVB không thể bỏ qua những bộ phim về gia đình, cổ trang, hành động và hài hước, vốn được xem là thế mạnh của đài truyền hình xứ Cảng thơm. Dàn diễn viên thực lực, đề tài hấp dẫn, kịch bản lôi cuốn đã theo khán giả Việt qua nhiều thế hệ. Dù ở thời điểm hiện tại, TVB không còn được ưa chuộng như trước vì trào lưu phim Hàn lên ngôi, chưa kể TVB còn có thời kỳ khủng hoảng, "chảy máu nhân tài" nhưng nó vẫn có chỗ đứng ở Việt Nam. Hiện tại TVB đang nỗ lực tìm lại thời kỳ đình đám và khán giả sẽ có nhiều phim hay để thưởng thức.

Sau buổi ra mắt báo chí, Ngô Trác Hy và Dương Di sẽ tham gia Gala Dinner cùng Lâm Vinh Hải, Hương Tràm, Hồ Trung Dũng của Việt Nam vào tối nay. Ngày mai 4/12, hai ngôi sao TVB sẽ tham gia buổi giao cùng người hâm mộ và tham gia buổi giao lưu trực tuyến độc quyền với độc giả Zing News.

Giao lưu với Ngô Trác Hy - Dương Di

Hai diễn viên tên tuổi của TVB sẽ đến đất nước hình chữ S để gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ. 

Danh sách tham gia

  • Ngô Trác Hy Ngô Trác Hy
  • Duong Di Dương Di
  • 2013-12-04 11:00+0700
  • Tp. Hồ Chí Minh
Đặt câu hỏi

Tự động cập nhật sau 30 giây

  • Bạn nguyễn huỳnh minh nhựt hỏi:

    Cảm xúc của anh trong lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như thế nào?

    Ngô Trác Hy

    Tôi thấy đất nước của các bạn rất tuyệt vời. Cảnh sắc thanh bình, hiền hòa còn con người thì khá cởi mở. Những cô gái Việt rất xinh đẹp còn các quý ông thì bảnh bao không thua kém nơi nào tôi từng đi qua.

     

  • Bạn lữ trường giang hỏi:

    Cho em hỏi anh Ngô Trác Hy. Xuất thân là một vũ công, sao anh không đi con đường đó để phát triển tài năng? Vì sau anh lại bước chân vào ngành điện ảnh? Nếu có cơ hội, anh sẽ chọn là một vũ công giỏi hay là một diễn viên tài ba?

    Ngô Trác Hy

    Có lẽ vì cuộc đời có nhiều bất ngờ nên mọi chuyện không đi theo dự tính. Anh đã thử đi casting, đi diễn. Qua nhiều lần, thử nhiều con đường, tự thấy mình có duyên với nghề diễn viên. Có lẽ đó là vì cuộc đời không đi thẳng.

    Hơn nữa, sự lựa chọn này còn do ảnh hưởng của người chị. Chị ấy là người đã khuyến khích anh học nghề diễn. Ba năm sau, anh ký hợp đồng trở thành diễn viên chính thức của TVB.

  • Bạn Nguyễn Đình Tường Uyên hỏi:

    Tôi đã xem rất nhiều phim chị đóng. Bản thân chị thấy vai nào phù hợp với tính cách con người thật của mình nhất?

    Dương Di

    Mỗi bộ phim có một chút hình ảnh của tôi, nhưng trong một bộ phim mà tôi ấn tượng nhất là vai trong phim Thích mã tầm kiều, đóng cùng Lâm Phong. Đó là một người phụ nữ mạnh mẽ, tôi thích vai diễn có tính cách như thế.

  • Bạn Hồng Thu Hiền hỏi:

    Khi sang Việt Nam hai anh chị cảm thâý như thế nào ạ?

    Dương Di - Ngô Trác Hy

    Dương Di: Tôi không nghĩ fan Việt sẽ nói được tên tiếng Hoa, và bất ngờ nghe mấy em gọi tên Dương Di nghe rất dễ thương. (Dương Di phát âm tên mình bằng tiếng Việt).

    Ngô Trác Hy: Tôi thấy bất ngờ trước tình cảm của fan Việt ở sân bay lẫn khách sạn. Khi tôi ra xe, nhiều bạn lấy xe chạy theo khiến tôi rất lo lắng vì sợ sự cố. Tôi khuyên các bạn không nên chạy theo quá gần như vậy.

    Hôm qua, khi xong đêm diễn Gala Dinner, tôi có đi dạo thành phố lúc về đêm. Tôi thấy thành phố các bạn rất đẹp, không thua các thành phố các nước khác.


  • Bạn Nguyễn Thị Diệu Ly hỏi:

    Anh có thể tiết lộ kế hoạch làm việc của mình sau chuyến giao lưu với người hâm mộ ở Việt Nam được không?

    Ngô Trác Hy

    Sau buổi giao lưu chiều nay, tôi sẽ trở về Hong Kong ngay. Tôi rất tiếc vì không thể ở lại đây lâu để thăm thú đất nước các bạn bởi cả ê-kíp thực hiện bộ phim Cô vợ ghen đang chờ tôi. Tôi sẽ quay bộ phim này cùng Hồ Hạnh Nhi. Bộ phim nói về chủ đề đánh bạc. Tôi rất kỳ vọng sẽ nâng cao khả năng diễn xuất của mình.

  • Bạn Nguyen Hai Anh hỏi:

    Thành công đến với chị từ một vai phản diện trong bộ phim Cung tâm kế. Thật ra chị thích đóng vai phản diện hay chính diện?

    Dương Di

    Trong hành trang điện ảnh của tôi, tôi đã có rất nhiều vai chính diện và cả những vai phản diện. Nhưng tôi thấy các vai phản diện như trong Cung tâm kế là một thử thách rất lớn. Bản thân tôi cũng thấy mình hợp với vai kẻ ác (cười). Thế nên tôi thích đóng các vai phản diện hơn.

  • Bạn Huyền Vân hỏi:

    Còn anh thích đóng vai chính diện hay phản diện hơn?

    Ngô Trác Hy

    Tôi đã đóng khá nhiều vai chính diện và luôn muốn thử sức ở một vai phản diện nhưng mọi chuyện đều phụ thuộc vào sự sắp xếp của TVB. Thú thực tôi muốn đóng vai một người mù hoặc câm để nâng cao khả năng diễn xuất của mình.

  • Bạn K.C hỏi:

    Anh chị có thể kể lại một vài kỷ niệm vui của mình?

    Dương Di - Ngô Trác Hy

    Đó là trong phim Cảnh sát truy kích 1. Trong quá trình đóng, có một lần chúng tôi phải hôn, nụ hôn của hai người yêu nhau. Nhưng vì là bạn thân nên lúc đó nụ hôn như chỉ giữa hai người bạn với nhau.

    Bộ phim có sự tham gia của diễn viên kỳ cựu Miêu Kỳ Vỹ. Do lấy bối cảnh ở trường học cảnh sát, có cảnh rèn luyện thân thể phải quay đi quay lại rất nhiều lần. Thời tiết lúc đó khá nóng, có nhiều bạn diễn nữ bị say nắng. Khi bộ phim hoàn thành, chúng tôi rất vui và tự hào.

  • Bạn Trường Tấn hỏi:

    Anh tâm đắc nhất với vai diễn nào trong ngần ấy bộ phim mình đã tham gia?

    Ngô Trác Hy

    Tôi tâm đắc nhất với bộ phim Bao la vùng trời. Đường Dịch Phong rất được yêu mến và có sự nổi tiếng nhất định ở Hong Kong đấy (cười).

  • Bạn Thành Ngô hỏi:

    Chị Dương Di có thể cho biết dự định sắp tới của chị không?

    Hiện tại, mẹ tôi đã già nên tôi muốn tạm ngưng các hoạt động để dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

  • Bạn Elle Nguyễn hỏi:

    Anh chị có thể tiết lộ đôi chút về phim Tết sắp tới của TVB không?

    Ngô Trác Hy

    Đối với mỗi năm, TVB có kế hoạch bấm máy quay mừng năm mới. Phim sẽ quy tụ dàn sao đã và từng đóng phim của hãng từng giải nghệ như Trương Học Hữu, La Lan... Đây là nhân tố sẽ tạo ra thành công cho phim mới.

  • Bạn Thủy Lê hỏi:

    Về phần mình, chị Dương Di thể tiết lộ với người hâm mộ về dự án phim Tết như anh Ngô Trác Hy được không?

    Dương Di

    Những bộ phim Tết đều phải có những tình tiết hài hước, vui nhộn và đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Tôi thấy những bộ phim quy tụ được nhiều yếu tố mới và cũ nhất định sẽ vui. 

  • Bạn Hồng Quyên hỏi:

    Kỷ niệm khó phai của anh chị khi đóng phim là gì?

    Dương Di

    Với Dương Di thì đó là trong Thiết mã tầm kiều. Trong bộ phim cổ trang đó, có cảnh Dương Di cầm cây kiếm ngồi đợi trước cửa quán ăn rồi ngủ thiếp đi. Ai dè vì mệt quá nên lại ngủ quên thật, đến khi tỉnh dậy thấy mọi người vây quanh nên rất xấu hổ.

  • Bạn Huỳnh Anh hỏi:

    Còn anh thì sao, Ron?

    Ngô Trác Hy

    Bao la vùng trời là bộ phim nói về đề tài phi công. Đây là phim tâm đắc nhất của tôi. Tôi vẫn nhớ như in những kỷ niệm khi quay phần 1 và luôn háo hức chờ phần tiếp theo. Thế nhưng phải mất đến 10 năm, phần 2 mới được khởi động.

  • Bạn Pham Cao Thanh Lam hỏi:

    Trước khi chị trở thành một nghệ sĩ nôỉ tiếng thì trong công việc cũng như trong cuộc sống chị có gặp những khó khăn gì làm cho chị gục gã không?

    Dương Di

    Tất nhiên là có chứ và còn rất nhiều là khác. Nhưng điều khó khăn lớn nhất đối với tôi là khi xem lại vai diễn của mình để biết đã hài lòng hay chưa. Ai cũng muốn sự hoàn mỹ và tôi không phải ngoại lệ!

  • Bạn Đỗ Anh Khoa hỏi:

    Chị hãy cho biết những vai diễn có ảnh hưởng tới đời sống thường ngày của chị không? Và nếu có thì nó ảnh hưởng như thế nào?

    Dương Di

    Khi vào vai, tôi thường sống chết với nhân vật. Chính bởi vậy, tôi gặp rất nhiều khó khăn để thoát khỏi những vai diễn của mình. Nhưng tôi luôn cố gắng hết sức để tách bạch giữa công việc và cuộc sống.

  • Bạn TNq10 hỏi:

    Trong những bạn diễn nam mà chị từng hợp tác từ trước đến giờ, chị thích đóng cặp vơí ai nhất?

    Dương Di

    Tôi đã từng hợp tác với rất nhiều người, mỗi người có những tính cách khác nhau. Ví dụ như Ngô Trác Hy, Quốc Minh… Tôi đều quen biết họ rất lâu nên khi hợp tác đóng phim đều rất dễ dàng.

  • Bạn Nguyễn Thúy Mai hỏi:

    Anh sẽ có phản ứng và cảm xúc thế nào nếu một số fan tại Việt Nam nói rằng kiểu tóc anh đang có không thể hiện được sự mạnh mẽ nam tính của anh ?

    Ngô Trác Hy

    Thời gian gần đây, anh phải đóng một bộ phim yêu cầu để kiểu tóc này nên để tới bây giờ. Có điều dạo này vợ... hay ghen nên chắc sẽ thay đổi kiểu tóc mới còn ăn Tết.

  • Bạn Huỳnh Sophia hỏi:

    Tính cách của nhân vật nào anh muốn thử sức trong những dự án phim sắp tơí của anh? Anh nghĩ anh có thể đóng thành công nhân vật nam chính phản diện không ?

    Ngô Trác Hy

    Nếu được, anh rất muốn được thử vai diễn người câm, không nói được để khẳng định khả năng diễn xuất của mình.

  • Bạn Phạm thi thanh tuyền hỏi:

    Chào anh Ngô Trác Hy, em biết đến anh qua nhiều vai diễn từ cổ trang đến những bộ phim hành động. Anh cho em hỏi trong tất cả các thể loại phim, anh thích thể loại nào nhất? Sắp tới đây anh có dự án phim nào mới nữa không? Anh có định đóng tiếp phim "Bằng chứng thép" nữa không nếu như có phần 4?

    Ngô Trác Hy

    Xin lỗi em, Bằng chứng thép là kế hoạch nội bộ nên diễn viên không được biết, vì thế không thể trả lời cho em được.

  • Bạn La Mỹ Quyên hỏi:

    Trong các sự kiện, tôi thấy Dương Di thường hát và hát khá hay. Chị có ý định lấn san sang lĩnh vực âm nhạc không?

    Dương Di

    Không dám đâu! Tôi hát chỉ để giải trí mà thôi. Còn nếu muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp thì phải suy nghĩ lại và tính toán cẩn thẩn lắm. Tôi cũng từng gặp không ít sự cố dù đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng nên tôi không dám thử sức khi chưa sẵn sàng đâu (cười).

  • Bạn Nguyễn Hoàng Phúc hỏi:

    Trong phim Cung Tâm Kế chị và diễn viên Xa Thi Mạn rất thân với nhau tình như tỉ muôị. Ở ngoài đời thì sao?

    Dương Di

    Tôi và Xa Thi Mạn hiếm khi có cơ hội hợp tác cùng nhau nhưng mối quan hệ khá tốt. Chúng tôi rất quan tâm đến nhau. Khi đọc những thông tin trên báo chí, cô ấy cũng thường xuyên gửi tin nhắn thăm hỏi tôi. Tôi tự hào vì có người chị em như cô ấy

  • Bạn Trịnh Kim hỏi:

    Nếu có 3 điều ước, anh Ngô Trác Hy sẽ ước gì?

    Ngô Trác Hy

    Nếu được, điều đầu tiên anh mong muốn là người thân trong gia đình có sức khỏe. Thứ hai là kiếm được nhiều tiền để mua thêm căn hộ. Thứ 3 là mang lại được thêm nhiều phim hay hơn nữa tới với khán giả. Còn ước muốn lớn nhất của anh là Bao la vùng trời phần 4 sẽ được bấm máy.

 

Kim Chi – BeBe Ảnh: Thành Luân - An Trần

Bạn có thể quan tâm