Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Tôn lần đầu đưa vợ đi thử váy cưới sau 16 năm kết hôn

Ngô Tôn và vợ có cuộc hôn nhân bí mật khiến Lâm Lệ Oánh phải chịu không ít khó xử, ấm ức. Hiện tại, nam diễn viên đang cố bù đắp cho vợ.

ngo ton anh 1

Ngày 21/4, một số hình ảnh mới từ show giải trí Before Wedding với sự tham gia của nam diễn viên Ngô Tôn và bà xã Lâm Lệ Oánh được tiết lộ. Trong đó, tài tử 41 tuổi đưa vợ đi thử váy cưới.

ngo ton anh 6
Theo chia sẻ từ chính nam diễn viên, thời điểm cặp đôi kết hôn là khi Ngô Tôn vừa bước chân vào giới giải trí và được hàng triệu cô gái hâm mộ. Để thuận lợi cho công việc, Ngô Tôn giấu kín việc mình đã lập gia đình. Vợ anh chấp nhận trở thành người phụ nữ trong bóng tối. Cô tự đi chụp ảnh cưới một mình để tránh làm lộ sự việc.
ngo ton anh 7
Ngô Tôn cũng chia sẻ khi cả hai lần đầu tiên du lịch cùng nhau, Lâm Lệ Oánh đã phải đóng giả tiếp viên hàng không để tránh truyền thông. Hay việc cô một mình chăm sóc con gái khi chồng bận rộn với lịch diễn. Cũng chính vì sự hy sinh của Lâm Lệ Oánh nên Ngô Tôn mong muốn trong show Before Wedding, cả hai sẽ có một hôn lễ đúng nghĩa để bù đắp lại những tiếc nuối trong quá khứ.
ngo ton anh 10
Hiện tại, gia đình Ngô Tôn sống tại Brunei và Đài Loan. Họ sở hữu nhiều căn biệt thự rộng rãi. Ngoài làm nghệ thuật, Ngô Tôn còn sở hữu chuỗi trung tâm tập gym và spa, đầu tư vào ẩm thực.

Những ông chồng quốc dân trong giới giải trí Trung Quốc

Những nam thần như Ngô Tôn, Lục Nghị, Cổ Cự Cơ khiến fan yêu mến không chỉ bởi ngoại hình, tài năng mà còn nhờ tính cách chung thủy bậc nhất giới giải trí.

An Chi

Bạn có thể quan tâm