Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân và Huy Trần cùng về quê đón Tết?

Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh từng tham gia Người ấy là ai.

Thông tin Ngô Thanh Vân và Huy Trần hẹn hò đã râm ran trong hậu trường giới giải trí thời gian qua. Tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng, không trả lời về chuyện riêng tư.

Mới đây, trên Instagram, Huy Trần khiến khán giả bất ngờ khi đăng hình ảnh ở Trà Vinh bên người yêu trong ngày 30 Tết. Bạn trai tin đồn của Ngô Thanh Vân viết: "Lần đầu ăn Tết cùng nhau. Ăn Tết quê người yêu".

Trong ảnh, bên cạnh anh là cô gái mặc áo hồng đã được che kín mặt. Dù muốn giấu kín danh tính người yêu, người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra cô gái bị che mặt không ai khác là đả nữ Ngô Thanh Vân.

Cùng ngày trên Instagram, Ngô Thanh Vân đăng ảnh mặc áo màu hồng bên cạnh mẹ. Cô cho biết về quê ở huyện Cầu kè, tỉnh Trà Vinh đón Tết với gia đình. Có thể thấy chiếc áo cô mặc hoàn toàn trùng khớp với áo của người yêu Huy Trần.

Zing đã liên lạc với Ngô Thanh Vân nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Trước đó, Ngô Thanh Vân và Huy Trần lộ nhiều bằng chứng đang hẹn hò. Cả hai được cho rằng cùng nhau xuất hiện ở Phú Quốc vào tháng 11/2020, cùng check-in tại nhiều địa điểm ở Nha Trang.

Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh từng tham gia Người ấy là ai. Ngoài ra, bạn trai tin đồn của Ngô Thanh Vân còn làm kinh doanh trong lĩnh vực may mặc và nhà hàng.

Trấn Thành nói gì sau khi hủy chiếu 'Bố già'?

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Trấn Thành quyết định hủy chiếu phim "Bố già" vào dịp Tết Nguyên đán 2021.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm