Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân tiết lộ những tình bạn ít người biết

Trong showbiz Việt, đả nữ có những mối quan hệ rất đặc biệt với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Tăng Thanh Hà..

Tình bạn của “ngọc nữ” và “đả nữ” điện ảnh đã làm tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông. Tại các sự kiện, cặp đôi này luôn hướng sự quan tâm của ống kính đến họ bởi vẻ quyến rũ, xinh đẹp và gợi cảm của họ. Không chỉ là những đồng nghiệp, họ còn là hàng xóm thân thiết của nhau.
Tình bạn của “ngọc nữ” và “đả nữ” điện ảnh đã tiêu tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông. Tại các sự kiện, cặp đôi này luôn thu hút sự quan tâm của ống kính bởi vẻ quyến rũ, xinh đẹp và gợi cảm. Không chỉ là những đồng nghiệp, họ còn là hàng xóm thân thiết của nhau.
Luôn hỗ trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống, gần đây, khi được biết Ngô Thanh Vân đang chuẩn bị cho chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời 5, Tăng Thanh Hà đã giúp đỡ nhiệt tình người chị của mình khi tham gia tham gia làm người mẫu trong bộ ảnh Lời nguyện cầu (The Prayer) .
Luôn hỗ trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống, gần đây, khi được biết Ngô Thanh Vân đang chuẩn bị cho chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời 5, Tăng Thanh Hà đã giúp đỡ nhiệt tình người chị của mình. Dù bận rộn với công việc kinh doanh và những dự án cá nhân nhưng Hà Tăng vẫn thu xếp thời gian để làm người mẫu trong bộ ảnh Lời nguyện cầu (The Prayer) .
Hiếm khi nào thấy nàng “ngọc nữ” của điện ảnh Việt xuất hiện trên sàn catwalk, nhưng trong chương trình Vết sẹo cuộc đời 3 năm 2013, Tăng Thanh Hà đã làm mọi người bất ngờ khi sải bước tự tin trên sân khấu nhằm giúp Ngô Thanh Vân kêu gọi mọi người quyên góp cho chương trình
“Ngọc nữ” của điện ảnh Việt rất hiếm khi xuất hiện trên sàn catwalk. Tuy nhiên trong chương trình Vết sẹo cuộc đời 3 năm 2013, Tăng Thanh Hà đã làm mọi người bất ngờ khi sải bước tự tin trên sân khấu nhằm giúp Ngô Thanh Vân kêu gọi mọi người quyên góp cho chương trình
Không xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện, nhưng ít ai biết được rằng giữa Ngô Thanh Vân luôn gọi Đàm Vĩnh Hưng là người anh lớn cũng như luôn có mặt khi người anh cần.
Không xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện, nhưng ít ai biết được rằng giữa Ngô Thanh Vân vẫn coi Đàm Vĩnh Hưng là người anh lớn cũng như luôn có mặt khi người anh cần.
Cách đây vài năm khi Mr Đàm đã mời Ngô Thanh Vân diễn xuất  trong MV Dạ khúc cho tình nhân, người đẹp đã lập tức gật đầu đồng ý dù đã rất lâu  đả nữ không còn xuất hiện trong bất kỳ MV nào với vai trò diễn viên.
Cách đây vài năm khi Mr. Đàm đã mời Ngô Thanh Vân diễn xuất trong MV Dạ khúc cho tình nhân, người đẹp đã lập tức gật đầu đồng ý dù đã rất lâu "đả nữ" không còn xuất hiện trong bất kỳ MV nào với vai trò diễn viên.
Tương tự, khi Ngô Thanh Vân tổ chức chương trình từ thiện nào, Đàm Vĩnh Hưng đều không từ chối tham gia, và nhiệt tình giúp em gái xuống sân khấu tới từng người đấu giá sản phẩm cho chương trình.
Tương tự, khi Ngô Thanh Vân tổ chức các chương trình từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng đều không từ chối tham gia. Anh rất nhiệt tình giúp em gái khi bước xuống sân khấu và kêu gọi từng người đấu giá các sản phẩm để gây quỹ cho chương trình.
	Là người đồng hành trong các dự án âm nhạc đầu tiên của Ngô Thanh Vân, nhạc sĩ Quốc Bảo luôn được cô nhắc đến “người cũ” của mình bằng tất cả sự trân trọng và yêu mến. Chính anh cũng là người phát hiện và đặt những viên gạch lót đường cho Vân trên con đường âm nhạc với album đầu tay Thế giới trò chơi.
Là người đồng hành trong các dự án âm nhạc đầu tiên của Ngô Thanh Vân, nhạc sĩ Quốc Bảo luôn được cô nhắc đến bằng tất cả sự trân trọng và yêu mến. Chính anh cũng là người phát hiện và đặt những viên gạch lót đường cho Vân Ngô trên con đường âm nhạc với album đầu tay Thế giới trò chơi.
Sau một thời gian dài không còn nhiều dự án âm nhạc chung, nhiều người đã hoài nghi có lẽ nào mối quan hệ tình bạn của họ đã chấm dứt. Tuy nhiên, sự xuất hiện của vở thanh xướng kịch Lụa (Silk) trong chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời 5 do Ngô Thanh Vân khởi xướng đã phần nào cho thấy mối quan hệ của họ vẫn luôn rất tốt.
Không còn nhiều dự án âm nhạc chung, nhiều người hoài nghi có lẽ nào tình bạn của họ đã chấm dứt. Tuy nhiên, sự xuất hiện của vở thanh xướng kịch Lụa (Silk) trong chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời 5 do Ngô Thanh Vân khởi xướng đã chứng minh điều ngược lại.
Ngô Thanh Vân gắn liền với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường không chỉ vì cô là một trong những nàng thơ thời trang của anh, mà còn là tình bạn thân thiết lâu năm, đến nỗi trong những bộ sưu tập mới, anh luôn dành trang phục mang phong cách của “đả nữ”. Cả hai cũng từng ngồi chung ghế nóng trong chương trình Project Runway mùa 1.
Ngô Thanh Vân gắn liền với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường không chỉ vì cô là một trong những nàng thơ thời trang của anh, mà còn là tình bạn thân thiết lâu năm. Họ gắn bó với nhau tới mức trong những bộ sưu tập mới, anh luôn dành riêng một vài mẫu mang đậm phong cách của "đả nữ". Cả hai cũng từng ngồi chung ghế nóng trong chương trình Project Runway mùa 1.
Trong Vết sẹo cuộc đời 3 năm 2013, Đỗ Mạnh Cường đã dành hẳn một bộ sưu tập thiết kế thời trang của anh bán đấu giá ủng hộ chương trình, điều mà ít nhà thiết kế nào có thể sẵn sàng làm vậy nếu không có một tình bạn gắn bó và hiểu nhau như Ngô Thanh Vân và Đỗ Mạnh Cường.
Trong Vết sẹo cuộc đời 3 năm 2013, Đỗ Mạnh Cường cũng thiết kế một bộ sưu tập mới để bán đấu giá, giúp chương trình gây quỹ. Vết sẹo cuộc đời 5 sẽ diễn ra vào ngày 20/5 tại Trung Tâm hội nghị White Palace (TP.HCM) cũng sẽ không thể thiếu sự đồng hành của người bạn thân thiết này.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm