Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân rạng rỡ bên mẹ và cha dượng

Đây là lần hiếm hoi "đả nữ" giới thiệu người thân trong một sự kiện giải trí.

Ngô Thanh Vân hào hứng rủ mẹ và cha dượng tới tham gia buổi họp báo giới thiệu chương trình Vết sẹo cuộc đời 5. Gia đình "đả nữ" luôn hết lòng ủng hộ cô trong các hoạt động xã hội.
Nối tiếp sự thành công của bốn lần tổ chức trước đó, chiều 28/4, dự án thiện nguyện Vết sẹo cuộc đời 5 với chủ đề The Prayer đã được khởi động.
Chuỗi chương trình do đại sứ Quỹ Nhịp Tim Việt Nam - Ngô Thanh Vân - cùng Heartbeat Vietnam tổ chức. 
Qua bốn năm, chương trình Vết sẹo cuộc đời đã quyên góp cứu sống được 716 em bé bị bệnh tim bẩm sinh.  Trong năm nay, nữ diễn viên đặt mục tiêu sẽ cứu sống được nhiều bệnh nhi hơn nữa, đưa con số vượt qua 1000 em.
Để đấu giá gây quỹ trong chương trình, Ngô Thanh Vân đã có hành trình đi thỉnh Phật ngọc ở Myanmar. Chuyến đi tượng trưng cho những lời nguyện ước dành cho các em có số phận kém may mắn. Nhóm 365 cũng song hành cùng đàn chị trong suốt chuỗi sự kiện Vết sẹo cuộc đời.
Các nhà hảo tâm có thể quyên góp qua hình thức mua vé tham dự đêm gala. Diễn viên múa Linh Nga rạng rỡ tới tham gia buổi họp báo.
Buổi ra mắt Vết sẹo cuộc đời 5 thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ như Phạm Quỳnh Anh, Ái Phương... Đêm sự kiện chính của Vết sẹo cuộc đời 5 diễn ra vào ngày 20/5 tới với tâm điểm là vở thanh xướng kịch Lụa (Silk) của nhạc sĩ Quốc Bảo với sự góp mặt của nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc , ca sĩ Nam Khánh, Ái Phương, Hoàng Bách, Nguyên Hà và Quyên Ngô. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - người luôn đồng hành cùng chương trình trong suốt bốn năm qua - cũng tham gia. Nói về vở thanh xướng kịch Lụa, nhạc sĩ Quốc Bảo chia sẻ đây là tác phẩm được anh biên soạn bắt nguồn cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết ngắn cùng tên của nhà văn Ý Alessandro Baricco. 
"Chúng tôi dùng nghệ thuật để chữa lành những vết thương đời, như tâm nguyện của chúng tôi kể từ ngày chập chững bước chân vào đường văn nghệ", anh nói thêm. Thanh xướng kịch Lụa diễn lần đầu vào tháng 8 năm ngoái trong dịp ra mắt Quỹ từ thiện ủng hộ bệnh nhi ung thư máu. Trong ảnh, nữ ca sĩ Thảo Trang cũng hào hứng tới ủng hộ Ngô Thanh Vân và bạn bè.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm