Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân đua thuyền ở Hong Kong

“Đả nữ” đang cố gắng rèn luyện thể lực để tham gia vào cuộc đua thuyền buồn mang tên "The Audi HongKong Yacht Race" khởi hành từ ngày 17/10 tại xứ Cảng thơm

Ngô Thanh Vân là người đẹp đầu tiên của showbiz Việt tham gia một cuộc đua thuyền buồm mang tầm vóc quốc tế với tư cách là đại diện cho chương trình Nhịp tim Việt Nam của Quỹ từ thiện VinaCapital Foudation do cô làm đại sứ suốt 4 năm qua.
 Ngô Thanh Vân là thành viên nữ duy nhất trong đội, còn lại là 11 thuyền viên nam. Chương trình này được tổ chức bởi Câu lạc bộ du thuyền Hoàng Gia Hong Kong. Các đội thi phải vượt chặng đường 656 km về Nha Trang sau 4 ngày.

Để trải qua được hành trình vất vả này, Ngô Thanh Vân đã chú ý rèn luyện sức khỏe bằng các bài tập thể lực rất khắt khe trước khi tham gia.

Hình ảnh Ngô Thanh Vân cùng đoàn đua thuyền tại Hong Kong.
Cô chia sẻ, trước cuộc đua 1 tháng, cô và đồng đội đã tập luyện với nhau rất kỹ về các kỹ thuật đua thuyền bằng sức gió tại Nha Trang, kể cả kỹ năng sống hoặc tai nạn trên biển.
Cô cho biết, trong các bài học có kỹ năng học cách tồn tại nếu không may rơi xuống biển và chờ người đến cứu hộ. "Đả nữ” đã được bỏ xuống biển mênh mông để thực tập bài học và thật sự không dễ chịu.
Ngoài việc tập luyện để tham gia cuộc đua, Ngô Thanh Vân cũng là một trong ít người đẹp Việt rất chăm chỉ tập luyện thể thao, đặc biệt các môn đòi hỏi sự dẻo dai và mạnh mẽ như tập cơ và các bài tập pilates.
Để có thể giữ được vóc dáng đáng mơ ước, sự năng động trẻ trung và sức khỏe làm việc với cường độ cao, Ngô Thanh Vân dành hẳn thời gian tập luyện nghiêm túc cùng huấn luyện viên riêng.
Cô chia sẻ: "Tôi dành nhiều thời gian tập cùng huấn luyện viên và tập được nhiều động tác rất tốt cho các tư thế ngồi, đi, đứng và làm việc đúng chuẩn, khỏe cho các khớp xương và cơ sau này. Từ đó, tôi duy trì được sức khỏe tốt để tiếp tục làm việc và đặc biệt tham gia các hoạt động mình yêu thích như đua thuyền buồm tại Hong Kong là một ví dụ".
Sau chuyến đua thuyền buồm từ Hong Kong về Nha Trang, Ngô Thanh Vân sẽ bay sang Mỹ để dự ra mắt phim Ngôi nhà trong hẻm do cô thủ vai chính.

Vân Anh

Bạn có thể quan tâm