Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân đọ dáng cùng Lê Khánh

Dù gần đến ngày kết hôn, Lê Khánh vẫn có lịch làm việc dày đặc để quảng bá cho bộ phim mới nhất kết hợp cùng "đả nữ" của điện ảnh Việt.

f
Ngô Thanh Vân được mệnh danh là “đả nữ” của điện ảnh Việt Nam, còn Lê Khánh là một trong những “nữ hoàng phòng vé” với các vai diễn hài, đáng yêu. Trong dịp Tết 2015 sắp tới, khán giả sẽ được gặp lại họ trong cùng bộ phim điện ảnh Ngày nảy ngày nay. Teaser của phim với sự góp mặt của họ cùng nghệ sĩ Phi Phụng được tung ra và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả.

 

f
Dù đang rất bận rộn chuẩn bị cho đám cưới, nhưng Lê Khánh vẫn dành thời gian để thực hiện bộ ảnh Giáng sinh cùng Ngô Thanh Vân để gửi tặng đến khán giả cũng như quảng bá cho bộ phim mà cả hai lần đầu có dịp hợp tác.
f
Lần đầu kết hợp, hai người đẹp đã rất ăn ý trong từng khung ảnh. Nếu Ngô Thanh Vân toát lên vẻ điềm tĩnh, mạnh mẽ và phong cách thời trang thì Lê Khánh gây thiện cảm với nụ cười tươi duyên dáng, nhí nhảnh.
f
Phim Ngày nảy ngày nay thuộc thể loại hài - tình cảm –xuyên không, xoay quanh chuyến hành trình gian nan nhưng không kém phần hài hước của hai nàng tiên Đan Nương (Ngô Thanh Vân) và Tiểu Duyên (Lê Khánh) khi xuống trần gian làm nhiệm vụ. 
f
Chính trong hành trình trải nghiệm làm con người dưới trần thế, hai nàng tiên đã hiểu được tình người, tình yêu và những điều ở nhân gian khác xa với nơi hai cô đang sống. Bộ phim cũng đánh dấu lần đầu tiên Ngô Thanh Vân làm việc chung với ảo thuật gia Việt kiều Úc Petey Majik Nguyễn. Cả hai đã thể hiện những cảnh quay rất tình cảm, tự nhiên và không kém phần lãng mạn, trong đó có cảnh "khóa môi".
f
 Phim Ngày nảy ngày nay sẽ được công chiếu vào ngày 6/2/2015. Trước vào cuối tháng 12, ngôi sao của sân khấu kịch Idecaf cũng đón nhận niềm vui lớn nhất của đời mình khi chính thức "theo chồng về dinh".

Phương Giang

Ảnh: Hizo Thai

Bạn có thể quan tâm