Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Mạnh Đạt già yếu, đi không vững ở tuổi 66

Ngô Mạnh Đạt từng có quá khứ huy hoàng khi cộng tác với "vua hài nhảm" Châu Tinh Trì trong nhiều bộ phim. Ở tuổi 66, sức khỏe của ông suy giảm và cần người giúp đỡ khi di chuyển.

Ngày 26/7, trang Sina đưa tin phóng viên Hong Kong chụp được ảnh Ngô Mạnh Đạt đi dạo. Tuy nhiên, nam diễn viên sức khỏe không tốt, đi lại cần người giúp đỡ. Khi bước vào quán cà phê, ông không có sức để đẩy cửa mà phải nhờ người khác.

Trước đó, Ngô Mạnh Đạt thừa nhận ông bị suy tim và mắc bệnh phổi, sức khỏe giảm sút. Nam diễn viên cũng lập sẵn di chúc phòng trường hợp xấu. Gần đây Ngô Mạnh Đạt chụp chung hình với Thích Tiểu Long, dù khuôn mặt ông tươi cười nhưng trạng thái mệt mỏi.

Ngo Manh Dat anh 1
Ngô Mạnh Đạt đi cũng cần người đỡ.

Ngô Mạnh Đạt là nghệ sĩ kỳ cựu của Hong Kong. Ông từng hợp tác với "vua hài nhảm" Châu Tinh Trì trong nhiều bộ phim ăn khách. Khoảng 10 năm gần đây, quan hệ của họ rạn nứt do Ngô Mạnh Đạt không hài lòng với cách làm việc của nam diễn viên hài.

Ngô Mạnh Đạt từng có thời gian đánh bạc đến tán gia bại sản. Ông đã trải qua ba lần kết hôn và có 5 người con. Cho đến giờ, cả hai người vợ trước đều sống nhờ vào nguồn thu ít ỏi của nam diễn viên.

Bao năm ông ấy đóng phim cũng chỉ đủ trả tiền thuê nhà, mua nhà trả góp cho hai người vợ đầu. Ông ấy còn phải lo cho 5 người con ở tuổi U70, đó là việc không đơn giản" - nguồn tin chia sẻ với QQ.

Ngo Manh Dat anh 2
Ngô Mạnh Đạt từng là bạn diễn ăn ý nhất của Châu Tinh Trì.

Mới nhất, ông góp mặt trong bộ phim Lưu lạc địa cầu cùng Ngô Kinh. Hiện tại, Ngô Mạnh Đạt không đóng phim nhiều mà chủ yếu nghỉ ngơi dưỡng sức.

‘Vua hài’ Châu Tinh Trì đã bí mật đăng ký kết hôn?

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Châu Tình Trì bí mật đăng ký kết hôn. Danh tính của cô dâu vẫn chưa được tiết lộ.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm