Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kinh và loạt sao Hoa ngữ bị bạn diễn tát đến thương tích

Trong quá trình quay phim, không ít nghệ sĩ Hoa ngữ gặp phải tình huống nguy hiểm không thể lường trước, dẫn đến thương tích vì bạn diễn.

Sao bi thuong tren phim truong anh 1

Năm 2015, trên phim trường Yêu em vô điều kiện, Giang Tổ Bình bị nam diễn viên Quách Từ Can tát đến chấn thương não, mất thính lực vì bạn diễn không kiểm soát được lực tay. Đây được xem là tai nạn trường quay chấn động showbiz Hoa ngữ thời điểm bấy giờ.

Sao bi thuong tren phim truong anh 2

Sau sự cố, người đẹp Tân Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài tạm dừng hoạt động nghệ thuật sang Singapore chữa bệnh một năm, nghỉ ngơi tĩnh dưỡng cơ thể hơn 2 năm. Về phía Quách Từ Can, anh chỉ gửi lời xin lỗi qua loa đến Giang Tổ Bình: "Cảm ơn cô ấy đã cho tôi một bài học nhớ đời".

Sao bi thuong tren phim truong anh 3

Hiện tại, sức khỏe của nữ diễn viên năm 1978 đã ổn định, nhưng không thể vận động cường độ cao như tập thể dục hay xúc động mạnh vì sẽ bị sốc và dẫn đến nôn mửa. Theo các bác sĩ, di chứng này sẽ theo người đẹp đến suốt đời. Năm 2019, Giang Tổ Bình có dịp tái ngộ Quách Từ Can trên màn ảnh. Họ đóng vai một cặp vợ chồng trong phim. Sao nam mua quà tặng cáo lỗi người đồng nghiệp, nhưng bị Giang Tổ Bình từ chối.

Sao bi thuong tren phim truong anh 6

Năm 2019, trên phim trường Năm tháng chói chang, Châu Nhuận Phát bị bạn diễn đánh thẳng vào vùng đầu trong một cảnh quay hành động. Ông phải khâu 5 mũi sau pha va chạm. Bị thương nghiêm trọng, nhưng nam diễn viên vẫn quay về phim trường hoàn thành tất cả cảnh quay sau khi kết thúc điều trị ở bệnh viện.

Sao bi thuong tren phim truong anh 7

Năm 2014, Phạm Băng Băng bị nữ diễn viên Đồng Dao đánh đến ngất xỉu trên phim trường Bạch phát ma nữ. Theo Sina, vì muốn tạo hiệu ứng xô xát chân thật trước ống kính, "nữ hoàng thảm đỏ" đã yêu cầu bạn diễn đánh thật. Kết quả, do không kiểm soát được lực tay trong lúc nhập tâm, Đồng Dao đã "tặng" cho Phạm Gia một cú tát trời giáng khiến sao nữ ngã lăn ra đất nằm bất động.

Sao bi thuong tren phim truong anh 8

Trước đó, trên phim trường Tân Thiếu Lâm tự, Phạm Băng Băng cũng có cảnh quay bị Tạ Đình Phong đánh và nhấn đầu mạnh bạo vào bình nước khiến cô choáng váng, bị ù tai trong nhiều giờ.

Sao bi thuong tren phim truong anh 9

Trong Hậu cung Như Ý truyện, nữ diễn viên Tân Chỉ Lôi - người vào vai Gia Phi Kim Ngọc Nghiên - từng hứng trọn cú đánh vào mặt từ đàn anh Hoắc Kiến Hoa (vai Càn Long). Tân Chỉ Lôi chia sẻ cô không ngờ Hoắc Kiến Hoa dùng hết sức đánh như vậy. Cú tát mạnh đến mức tay của nam diễn viên bị đau, còn Tân Chỉ Lôi choáng váng, ngã ra đất, trang sức trên đầu rơi xuống và không thể ngay lập tức diễn tiếp.

Sao bi thuong tren phim truong anh 10

Trên phim trường Lão cửu môn, Trần Vỹ Đình bị xe môtô của bạn diễn đâm thẳng vào chân khi thực hiện một cảnh phim. Nam nghệ sĩ diễn cùng tài tử Hong Kong đã không làm chủ được tay lái và gây ra sự cố đáng tiếc. Sau tai nạn, Trần Vỹ Đình không thể đứng dậy, phải nhờ nhân viên đoàn phim cõng đến bệnh viện.

Mỹ nhân Đài Loan thương tật vĩnh viễn sau cú tát của bạn diễn

Giang Tổ Bình từng là mỹ nhân màn ảnh nổi danh của showbiz Đài Loan. Năm 2015, cô gặp sự cố đáng tiếc trên phim trường, gánh chịu thương tật vĩnh viễn.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, ETtoday

Bạn có thể quan tâm