Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kinh đu trực thăng bằng một tay trong 'Cá mập siêu bạo chúa 2'

Sao võ thuật Trung Quốc muốn thực hiện động tác nguy hiểm hơn trong cảnh hành động của mình nhưng bị từ chối. Máu nghề của anh nhận được lời khen từ bạn diễn Jason Statham.

'Cá mập siêu bạo chúa' trở lại Nối tiếp thành công của "The Meg", phần phim tiếp theo mang tên "Meg 2: The Trench" dự kiến ra rạp vào tháng 8 năm nay. Phim dựa trên tiểu thuyết "The Trench" của Steve Alt.

Ngày 12/6, Sohu đưa tin Ngô Kinh, Jason Statham và đoàn phim Meg 2: The Trench (Cá mập siêu bạo chúa phần 2) đang thực hiện quá trình quảng bá tại Trung Quốc. Hai nam diễn viên có những tiết lộ về hậu trường khó khăn, nguy hiểm khi thực hiện tác phẩm.

Ngô Kinh cho biết phân đoạn ấn tượng nhất mà anh tự thực hiện trong phim là cảnh bám một tay vào trực thăng, đu người chới với giữa bầu trời.

Tài tử Chiến lang chia sẻ không lo lắng bởi anh đang học thi giấy phép lái trực thăng nên nắm rất vững các biện pháp đảm bảo an toàn trên không, đoàn phim cũng lên phương án bảo hộ kỹ lưỡng cho cảnh quay để tránh sự cố. Cho nên, sao nam cảm thấy phấn khích vì được thực hiện cảnh hành động "vượt khuôn mẫu".

Ngo Kinh phim anh 1

Ngô Kinh và Jason Statham chia sẻ về quá trình thực hiện tác phẩm Meg 2: The Trench. Ảnh: Sina.

Theo nam diễn viên, anh từng đề nghị được thực hiện động tác nguy hiểm hơn, nằm ngoài sắp xếp của ê-kíp trong những trường đoạn hành động của mình nhưng bị nhà sản xuất từ chối vì lo ngại xảy ra rủi ro chấn thương. Trong buổi họp báo, chính Jason Statham cũng thể hiện sự nể phục, thừa nhận Ngô Kinh "chiến" và "bạo gan" hơn anh.

Thách thức khác mà Ngô Kinh phải trải qua là mặc đồ lặn nặng hơn chục kg để ghi hình dưới đáy đại đương. Sao Trung Quốc và Jason Statham phải nín thở thực hiện nhiều cảnh đánh nhau với quái vật dưới nước. Ngô Kinh chia sẻ học hỏi rất nhiều từ Jason Statham vì khả năng ứng biến dưới nước của anh kém hơn bạn diễn - người vốn từng là vận động viên nhảy cầu trong 10 năm.

Trong buổi họp báo, Ngô Kinh cũng thừa nhận "kém tiếng Anh". Đây là rào cản lớn cho vai diễn nhà khoa học của anh. "Tôi như mất não vì học thoại liên quan đến lĩnh vực hải dương, động vật thời tiền sử. Mỗi lần ê-kíp sửa kịch bản ở trường quay, tôi đều phải nhờ Jason Statham giải thích vì nhiều từ vựng hầu như không xuất hiện trong giao tiếp bình thường. Hy vọng khán giả không chê tôi nói dở", ngôi sao Tiểu Lý phi đao chia sẻ.

Ngoài ra, Ngô Kinh và Jason Statham còn cho biết cả hai không gặp khó khăn trong quá trình làm việc. Ngoài đời, họ vốn quen biết nhau đã lâu vì có bạn chung là đạo diễn Nguyên Khuê, Lý Liên Kiệt. Hai tài tử có nhiều điểm tương đồng như từng là vận động viên thể thao trước khi theo nghề diễn, thích tự mình thực hiện cảnh hành động, thay vì nhờ người đóng thế.

Meg 2: The Trench (Cá mập siêu bạo chúa phần 2) có nội dung xoay quanh việc chuyên gia lặn biển Jonas Taylor (Jason Statham) và nhà khoa học Trương Cửu Minh (Ngô Kinh) phải lặn xuống độ sâu 7.000 m dưới lòng biển để làm nhiệm vụ nghiên cứu. Trong quá trình thăm dò, họ bị quái vật biển tấn công, đối mặt với cuộc chiến sinh tồn nơi đại dương.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Lục Tiểu Linh Đồng muốn bên vợ đến 100 tuổi

Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ. Ông bày tỏ mong muốn được sống đến "răng long đầu bạc" với nữ diễn viên Vu Hồng.

'Ác nữ' Trần Đô Linh bị chê thảm họa tại sự kiện điện ảnh

Trần Đô Linh thay đổi phong cách từ ngọt ngào, nữ tính sang gợi cảm, ma mị. Tuy nhiên, lỗi trang điểm và phụ kiện tóc khiến cô kém sắc hơn các nữ nghệ sĩ khác.

'Bản sao Phạm Băng Băng' cứu vớt ngày casting Hoa hậu Hong Kong

Chất lượng thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2023 vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của công chúng, sau khi ban tổ chức thông báo siết chặt tiêu chí đầu vào.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm