Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy: 'Tôi còn ghen hơn Khổng Tú Quỳnh'

Đóng cặp với hai nữ diễn viên nổi tiếng bởi tài sắc trong showbiz Việt và thường xuyên được các fan nữ vây quanh nhưng chàng Bắp hóa ra lại là kẻ cả ghen hơn Khổng Tú Quỳnh.

Ngô Kiến Huy: 'Tôi còn ghen hơn Khổng Tú Quỳnh'

Đóng cặp với hai nữ diễn viên nổi tiếng bởi tài sắc trong showbiz Việt và thường xuyên được các fan nữ vây quanh nhưng chàng Bắp hóa ra lại là kẻ cả ghen hơn Khổng Tú Quỳnh.

Tiền đóng phim không thấm vào đâu so với cát-xê đi hát

- Nhiều người nói rằng Ngô Kiến Huy khôn ngoan khi chọn đóng phim để lăng-xê bản thân, vực lại tên tuổi sau một thời gian dài "chìm nghỉm". Anh nghĩ sao?

- Ôi, tôi chán những câu hỏi thế này lắm rồi! Tôi cho nó là cơ duyên thì đúng hơn. Trước đó tôi từ chối vai chính trong một bộ phim tuổi teen vì không sắp xếp được thời gian. Khi sắp xếp được thời gian và cảm thấy phù hợp thì tôi quyết định tham gia Nàng men, chàng bóng thôi. Tôi nghĩ vai diễn có nhiều đất diễn và đặc biệt tin tưởng ở đạo diễn Võ Tấn Bình.

- Thế còn ý kiến đi đóng phim vì cát-xê khủng thì sao?

- Cát-xê tôi nhận được so với mặt bằng các diễn viên thì có vẻ cũng tạm ổn nhưng so với thu nhập ca sĩ thì quả thật nó không thấm vào đâu. Tôi phải quay phim 2 tháng miền sông nước, bỏ một số show và quan trọng là cực kỳ cực khổ với quãng thời gian đóng phim. Mệt mỏi, vất vả thật nhưng vui lắm và ngần đó là đủ rồi!

- Không bằng thu nhập ca sĩ, anh có thể tiết lộ mức cát-xê của mình ở bộ phim này là bao nhiêu?

- Thôi em giấu cho riêng em biết, trong hợp đồng đã ký có điều khoản tôi không được tiết lộ những thông tin nhạy cảm như thế này mà.

- Anh nghĩ sao khi không ít người rời rạp chiếu với suy nghĩ "Nàng men, chàng bóng" hơi... rẻ tiền và còn quá nhiều "sạn"?

- Thì bác Bình đang đánh vào tầng lớp khán giả bình dân mà, những con người miền Tây thật thà, chất phác nghĩ gì nói đó được tái hiện sinh động trong phim. Có thể các bạn chưa biết chứ kịch bản cũng là câu chuyện đời của bác Bình đấy.

- Cảm nhận của anh sau khi xem xong bộ phim "Nàng men chàng bóng"?

- Hiện tại số người được xem phim vẫn còn rất hạn hẹp nhưng phản ứng của khán giả hôm chiếu ra mắt khiến tôi và cả đoàn làm phim rất tự tin. Tôi nghĩ khán giả sẽ có những giây phút cười sảng khoái cùng bộ phim, sẽ là một bộ phim cười thả ga dịp 2/9 này. Tốt nhất hãy đến xem và cảm nhận theo cách của riêng mình.

- Anh thấy phản ứng của người ngồi cạnh mình trong rạp chiếu phim như thế nào? Người ta khen hay chê?

- Tôi thấy mọi người cười nhiều trong suốt bộ phim, ngồi cạnh tôi là chị Đinh Ngọc Diệp nên không thể tự hỏi nhau được (cười). Khi phim hết, ra khỏi rạp, các anh chị em đồng nghiệp có chúc mừng tôi với vai diễn này, khen tôi đóng tốt, dễ thương…

- Nhưng ngay sau buổi họp báo giới thiệu phim, có không ít bài báo khẳng định "Nàng men chàng bóng" là thảm họa - thậm chí còn là "thảm họa chúa" - của điện ảnh Việt Nam?

- Trước mỗi bộ phim, mỗi ca khúc, mỗi người đều có một cảm nhận khác nhau. Tôi chỉ hy vọng mọi người chịu ghé qua rạp xem một lần - dù là 5, 10 phút - để biết rõ thực hư chứ đừng vội "a dua", thấy người này chê mà mình cũng chê theo. Hơn nữa, 31/8 là ngày công chiếu đầu tiên, buổi trưa, lên mạng kiểm tra, tôi thấy mấy cụm rạp ở TP.HCM đều nằm trong tình trạng hết vé xem phim này.

- Bạn gái anh - Khổng Tú Quỳnh - nói gì về "chàng bóng" Ngô Kiến Huy trên màn ảnh?

- Quỳnh nói không ngờ tôi diễn tốt vậy. Cô ấy khá bất ngờ và khen khả năng diễn xuất của tôi tiến bộ hơn trước rất nhiều.

- Còn ba mẹ, bạn bè thân thiết của anh thì sao? Họ nói gì sau khi xem anh diễn?

- Đa số khen tôi diễn tròn vai, ra chất “bóng” và tự phăng nhiều tình tiết thú vị. Nhưng cũng có vài người nói tôi đóng phim này là… phí vì khả năng tôi phải vào những phim hoành tráng hơn (cười). Mọi khen chê tôi tiếp thu hết để cố gắng hơn nên có gì, mọi người cứ thẳng thắn góp ý với tôi nhé!

Tôi còn ghen hơn cơ!

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy hiện đang là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt.

- Nhiều người vẫn nghĩ rằng chính bộ phim "Thiên sứ 99" năm nào đã đưa anh tới với Khổng Tú Quỳnh. Vậy trên phim trường "Nàng men chàng bóng", có khi nào anh bị hớp hồn bởi nhan sắc của Đinh Ngọc Diệp hay sự mặn mà của gái một con Kim Hiền?

- Không hớp hồn thì là nói dối! Với chị Kim Hiền, hai chị em như người thân, còn hay… nhậu buổi tối trên sông nước sau những cảnh quay và tám chuyện bất cứ khi nào rảnh rang (cười).

Chị Ngọc Diệp thì đã có bạn trai, tôi thì cũng đã có bạn gái. Anh ấy của chị Diệp và Quỳnh cũng hay xuống Long Xuyên trong suốt quá trình làm phim để thăm chúng tôi đấy.

- Anh đánh giá nhan sắc của Đinh Ngọc Diệp và Kim Hiền như thế nào?

- Tôi từng xem vài bộ phim của cả hai, đều rất thích (cười).

- Có bao giờ anh so sánh những mỹ nữ này với bạn gái của mình?

- Không, tôi không thích so sánh người này với người kia, về nhiều thứ, không riêng gì ngoại hình.

- Khổng Tú Quỳnh có... ghen với các fan và đồng nghiệp nữ xinh đẹp của anh?

- Đôi lần nhưng mà tôi còn ghen hơn cơ!

- Thử đặt ra trường hợp Quỳnh yêu cầu anh phải lựa chọn giữa các fan nữ và bạn gái, anh sẽ làm như thế nào?

- Tôi sẽ nói thôi Quỳnh làm fan của anh đi, thế là chọn được cả hai! Đùa vậy thôi. Quỳnh thấy fan bu quanh tôi xin chụp hình, ký tên còn mừng hơn tôi vì chứng tỏ tôi được mọi người yêu thương mà.

Trailer bộ phim Nàng men chàng bóng được khởi chiếu từ 31/8.

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm