Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy đi xe máy gặp fan Hà thành

Do rất thích đường phố và không khí Hà Nội nên Ngô Kiến Huy rất hay đi xe máy mỗi lần ra đây biểu diễn nhưng do người khác chở vì nam ca sĩ không rành đường.

Ngô Kiến Huy đi xe máy gặp fan Hà thành

Do rất thích đường phố và không khí Hà Nội nên Ngô Kiến Huy rất hay đi xe máy mỗi lần ra đây biểu diễn nhưng do người khác chở vì nam ca sĩ không rành đường.

Trong buổi gặp fan và mừng sinh nhật muộn, Ngô Kiến Huy bị trét bánh gato đầy mặt. Các fan nữ đã nhiệt tình giúp anh "thu dọn chiến trường".

Nam ca sĩ vừa có buổi họp fan để ăn mừng sinh nhật muộn với fan Hà Nội. Lần này họp fan cũng không ngoại lệ, anh được một fan nữ chở bằng xe máy và khi anh xuất hiện mọi người rất thích thú bởi sự gần gũi này. Các fan Hà Nội cũng chuẩn bị bánh kem để mừng sinh nhật muộn cho chàng Bắp. Trước đó anh đã có buổi họp fan mừng sinh nhật hoành tráng với fan tại TP.HCM.

Vì không có nhiều thời gian chuẩn bị anh chỉ gặp mặt những người hâm mộ thân thiết và hứa hẹn sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ quy mô hơn cho fan tại Hà Nội trong thời gian tới. Ngô Kiến Huy cho biết có khi khán giả của anh tại miền Bắc còn nhiều hơn tại miền Nam vì anh từng làm liveshow dành cho các bạn học sinh sinh viên tại đây mang tên Chạm tay vào điều ước thu hút con số kỷ lục 40 ngàn người trong khi tại TP.HCM liveshow Ngày mới dù thu hút con số ấn tượng 20 ngàn người nhưng chỉ bằng một nửa.

Anh chàng liên tiếp tạo dáng đặc biệt để chụp hình cùng các fan thân thiết.

Trong buổi gặp mặt anh chia sẻ tất tần tật những thắc mắc được ghi ra giấy của fan. Anh cũng chia sẻ về bộ phim Thần tượng mà mình đang tham gia. Đảm nhận vai Nguyễn, nam ca sĩ hứa hẹn sẽ có thêm một vai diễn thú vị và có thể kết nối các nhân vật khác bằng sự dí dỏm của mình.

Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy còn chia sẻ nhiều kỷ niệm thú vị trong quá trình tham gia Bước nhảy hoàn vũ và hành trình đoạt giải á quân của cuộc thi. Đây là lần đầu tiên anh tiết lộ đã định buông xuôi khi những tuần thi đầu tiên không được đánh giá cao, những bài nhảy quá khó và lạ lẫm. Nhưng vì fan đã luôn nhắn tin động viên an ủi, Ngô Kiến Huy quyết tâm cố gắng nhiều hơn để fan có thể tự hào về thần tượng. Kết quả anh đã 4 tuần liên tiếp được số điểm cao nhất.

Ngô Kiến Huy cũng nhận được nhiều món quà thú vị từ người hâm mộ.
Sau đó, Ngô Kiến Huy được một fan chở về bằng xe máy.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm