Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Nghỉ việc giữa chừng có được nhận thưởng Tết

Trong số How2Money tuần này, Doctor Housing giải đáp các thắc mắc của bạn trẻ về thưởng Tết, cũng như định hướng tài chính cho năm 2023.

tai chinh,  thuong tet,  ngan hang,  2023 anh 1tai chinh,  thuong tet,  ngan hang,  2023 anh 2

Trong số How2Money tuần này, Doctor Housing giải đáp các thắc mắc của bạn trẻ về thưởng Tết, cũng như định hướng tài chính cho năm 2023.


_______

Show: How2Money

Host: Doctor Housing - Kim Tuyến

Độc giả có thể nghe bản Audio tại đây.

Thính giả cũng có thể nghe đầy đủ các tập của How2Money trên Zing MP3, SpotifyApple Podcast

_______

Thưởng Tết cuối năm là chủ đề nóng hổi được nhiều độc giả quan tâm. Trong đó, một câu hỏi được nhiều bạn trẻ gửi về cho Doctor Housing là: "Không làm đủ một năm liệu có được công ty thưởng Tết âm lịch và lương tháng thứ 13?".

Ngoài chuyện quyền lợi của người lao động, anh Nguyễn Duy Chuyền cũng cung cấp cho bạn đọc một số kiến thức bổ ích về ngành ngân hàng, cùng hướng đi để trở thành một chuyên gia tài chính cho bản thân và mọi người xung quanh.

Vị chuyên gia cho rằng dù vừa trải qua một năm kinh tế khó khăn, bạn trẻ vẫn có thể kỳ vọng vào một năm 2023 bứt phá, nếu chịu khó tìm tòi kiến thức tài chính và học cách sống tiết kiệm.

_______

Độc giả đặt câu hỏi với Doctor Housing có thể gửi về email: lifestyle@zing.vn hoặc chia sẻ qua các nền tảng YouTube, Instagram, LinkedIn, TikTok.

Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật - Hoàng Nhật
Concept: Minh Trí; Đồ hoạ: Hina
Biên tập: Hoàng Nhật
Video: Ái Duyên - Ngân Phạm - Ngọc Nhung
Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm