Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn Pogba nói chuyện với Hazard trên sân về việc cùng tới Real

Khoảnh khắc Pogba và Hazard nói chuyện thân mật sau trận đấu giữa MU và Chelsea bị CĐV đồn rằng 2 cầu thủ đang tìm cách để cùng chuyển tới Real Madrid hè này.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu giữa MU và Chelsea vang lên, máy quay trên sân bắt được cảnh ngôi sao lớn của 2 đội là Paul Pogba và Eden Hazard đứng riêng một góc nói chuyện với nhau. Tâm trạng của 2 cầu thủ này khá vui vẻ khi đều nở nụ cười.

Điều này trái ngược với tình cảnh của MU và Chelsea. Hiện 2 đội bóng đều đang chật vật trong cuộc đua vào top 4. Trận hòa cuối tuần qua đã níu chân họ trên bảng xếp hạng, đặc biệt là MU kém vị trí dự Champions League mùa tới 3 điểm.

mu chelsea anh 1
Khoảnh khắc Pogba thì thầm với Hazard được máy quay ghi lại.

Hiện Pogba và Hazard là ngôi sao lớn nhất của 2 đội bóng nói trên và cũng được Real Madrid liên hệ chiêu mộ thời gian qua. Việc 2 cầu thủ này có những trao đổi thân mật khiến CĐV cho rằng họ đang bàn về cuộc sống mới tại Madrid, trong màu áo đội chủ sân Bernabeu.

Trên mạng xã hội, một CĐV bình luận: "Chắc chắn Pogba và Hazard đang tính xem sẽ thuê nhà ở đâu tại Madrid để làm hàng xóm của nhau". Một ý kiến khác đồng tình và cho rằng việc cả 2 cầu thủ vui vẻ như vậy khi nghĩ tới viễn cảnh rời đội bóng chủ quản đang rơi vào khó khăn.

Pogba và Hazard đều là những mục tiêu từ lâu của Real Madrid. Hazard trong nhiều mùa hè gần đây luôn được "Los Blancos" đưa vào tầm ngắm như sự thay thế xứng đáng cho Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, Pogba từ lâu là tiền vệ mà HLV Zidane ưa thích và muốn có trong đội hình. 

Martial gây phẫn nộ vì khởi động hời hợt trước đại chiến Chelsea Trong khi đồng đội khởi động, tiền đạo người Pháp chắp tay sau lưng đứng nhìn như thể mình là huấn luyện viên.

Hậu vệ Chelsea văng ra khỏi sân vì trót huých vai với Lukaku

Cesar Azpilicueta có lẽ sẽ tìm cách khác để đối đầu với Lukaku trong lần tới 2 cầu thủ này giáp mặt sau khi đã bị tiền đạo người Bỉ huých văng ra khỏi sân trong trận đấu mới đây.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm