Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn nữ sinh nhảy lầu tự tử vì 'áp lực học tập'

Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đang xác minh làm rõ việc nữ sinh 19 tuổi nghi nhảy từ tầng cao tòa nhà, xảy ra vào trưa 15/5.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng động lớn và phát hiện nữ giới nằm bất động tại khu vực đường trước ngôi nhà cao tầng khu nhà dịch vụ Hòa Bình, phường Yên Nghĩa. Sự việc nhanh chóng được báo cho chính quyền địa phương.

Nu sinh nhay lau anh 1

Hiện trường vụ việc.

Khi xe cấp cứu đến hiện trường nạn nhân đã tử vong. Danh tính người này được xác định là N. (SN 2005), hiện là sinh viên một trường đại học.

Cơ quan công an xác định, trưa cùng ngày, chị N. đi thang máy trong nhà trọ lên tầng thượng, sau đó để lại đôi dép rồi nhảy xuống dưới đất.

Theo cơ quan công an, khi làm việc với gia đình, bạn bè, nữ sinh này không có mâu thuẫn hay nợ nần. Nạn nhân có biểu hiện trầm cảm và để lại tin nhắn cho người thân nguyên nhân do áp lực học tập.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Cứu thanh niên nhảy cầu Phú Mỹ tự tử

Nam thanh niên khoảng 23 tuổi nhảy từ cầu Phú Mỹ xuống sông Sài Gòn với ý định tự tử được lực lượng Bộ đội Biên phòng cứu sống.

Ba học sinh lớp 5 giả vờ tự tử, cả xã phải đi tìm

Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm.

Bé 8 tháng tuổi tử vong tại điểm giữ trẻ tự phát ở Bình Dương

Một bé trai 8 tháng tuổi được xác định tử vong tại một điểm giữ trẻ tự phát ở Bình Dương, kết quả khám nghiệm cho thấy có tác động ngoại lực dẫn đến chấn thương.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc,... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

https://tienphong.vn/dieu-tra-nghi-van-nu-sinh-nhay-lau-tu-tu-vi-ap-luc-hoc-tap-post1637440.tpo

Thanh Hà/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm