Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn MC Tiểu S mang bầu lần thứ tư

Xuất hiện trong show truyền hình Khang Hy đến rồi, MC Đài Loan đi giày bệt và cẩn thận với vùng bụng làm rộ nghi án mang thai.

Trang QQ cho biết, Tiểu S sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nên luôn đi giày cao gót trong mọi sự kiện. Mới đây, khi quay show, cô bất ngờ đi giày bệt, mặc váy rộng và liên tục đưa tay chặn vùng bụng.

MC Tiểu S đi giày bệt và che chắn vùng bụng
MC Tiểu S đi giày bệt và che chắn vùng bụng lùm lùm.

Trang này nhận định có thể người đẹp Đài Loan mang thai lần thứ tư. Tiểu S và ông xã Hứa Nhã Quân có 3 cô con gái. Việc sinh con một bề là áp lực lớn với nữ MC Đài Loan khi gia đình chồng nóng lòng mong cháu đích tôn. Cũng vì thế, khi mang thai lần thứ ba, Tiểu S liên tục lâm tình trạng trầm cảm. Nhiều lần bác sĩ cảnh báo nguy cơ sảy thai nếu cô không ổn định tinh thần.

Trước thông tin này, qua điện thoại, Tiểu S không phủ nhận chuyện mang thai, cô né tránh: “Chuyện áp lực sinh con trai là không đúng”.

Nói về lý do mang giày thấp, cô cười: “Tôi không đi giày cao gót bởi không muốn phụ thuộc vào những đôi giày đáng sợ. Đâu có quy định nào yêu cầu nghệ sĩ bắt buộc phải sử dụng giày cao gót, chuyện này rất bình thường”.

Vợ chồng Tiểu S đã có 3 cô con gái.
Vợ chồng Tiểu S đã có 3 cô con gái.

Người trong ngành giải trí tiết lộ, dù bề ngoài cuộc sống Tiểu S viên mãn nhưng kỳ thật, hôn nhân của cô đã lục đục từ lâu.

Chồng cô - Hứa Nhã Quân vốn có tiếng trăng hoa, mỗi lần nóng giận và say xỉn, anh đều ra tay đánh vợ. Trong những năm qua, MC chương trình Khang Hy đến rồi liên tục chịu cảnh “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” của chồng nhưng không dám ca thán nửa lời.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm