Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn Hiệp Gà có bạn gái mới

Nam diễn viên gốc Hưng Yên chia sẻ bức ảnh chụp cùng một cô gái trẻ với lời lẽ ám chỉ, khiến nhiều người nghi ngờ đây là người yêu mới của anh.

Khoảng tháng 2 năm ngoái, Hiệp Gà chính thức công khai người yêu mới trên mạng xã hội. Chuyện tình yêu của anh với cô y tá tên Phương ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận.

Hiệp Gà cũng nhiều lần lên báo tâm sự về mối tình chân thành nhưng đầy thử thách của anh cùng người yêu xinh đẹp. Nam diễn viên chia sẻ chuyện tình cảm của hai người bị gia đình nhà gái phản đối, tuy nhiên anh vẫn kiên trì theo đuổi đến cùng và mong chờ đến ngày được "rước nàng về dinh".

Hiệp Gà chia sẻ bức ảnh chụp cùng cô gái lạ với những lời lẽ ám chỉ.
Sau cuộc tình chóng vánh với người yêu thứ ba, Hiệp Gà lại có tình mới?

Trong suốt khoảng thời gian công khai yêu nhau, Hiệp Gà và bạn gái thường xuyên đi du lịch, gắn bó khăng khít. Tuy nhiên, đến tháng 11/2013, anh bất ngờ công bố anh đã chia tay người yêu thứ ba. Thông tin này khiến nhiều người sửng sốt.

Hiệp Gà và người yêu tên Phượng từng có một thời gian gắn bó khăng khít.

Mới đây, Hiệp Gà lại chia sẻ hình ảnh chụp cùng một cô gái trẻ, đẹp, kèm theo những lời lẽ "nửa đùa nửa thật" như "Người yêu mới", "Đẹp đôi đấy", khiến người hâm mộ bán tin bán nghi. Nhiều người nhanh chóng gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Hiệp Gà và khuyên anh nên cưới sớm.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến tỏ ra hoài nghi, không tin danh hài xứ Bắc lại có bạn gái mới sau một thời gian ngắn chia tay "vợ hụt".

M.Đ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm