Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn Hải Băng có người yêu mới

Việc xuất hiện cùng chàng trai lạ mặt trong buổi tiệc sinh nhật một người bạn gần đây khiến nữ ca sĩ bị nghi đang hẹn hò, tuy nhiên, cô chọn cách im lặng trước nghi vấn này.

Tối 16/12, Hải Băng góp mặt trong buổi tiệc sinh nhật của người bạn thân. Khi đến tham dự tiệc, Hải Băng đi cùng một chàng trai lạ mặt. Sự xuất hiện của Hải Băng ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Chàng trai đi cùng nữ ca sĩ gốc Hà thành sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt khá điển trai.

Từ sau khi chia tay Tiến Dũng, Hải Băng luôn tham dự các sự kiện một mình. Nên việc sát cánh cùng một chàng trai trong buổi tiệc tối qua khiến cô dính nghi vấn đã có người yêu mới. 

Chia sẻ về chuyện này, Hải Băng cho biết thời gian này cô không muốn bị ồn ào về tình cảm trên mặt báo. Cô đang đầu tư cho sản phẩm âm nhạc sẽ phát hành vào tháng 1/2015 nên không muốn làm khán giả phân tán thông tin. Cô chỉ chia sẻ, hiện tại cô và anh chàng xuất hiện cùng chỉ là những người bạn thân thiết.

Hải Băng và chàng trai vướng nghi vấn là người yêu mới.

Hải Băng là thành viên của nhóm Mây Trắng nổi tiếng một thời, trước khi tách ra hoạt động solo. Sau này, cô còn được khán giả biết đến nhiều hơn thông qua chuyện tình đẹp với nam ca sĩ Tiến Dũng - thành viên nhóm The Men. Tuy nhiên, sau một thời gian dài hẹn hò, cả hai đã chia tay bởi vì sự xuất hiện của người thứ 3. Đặc biệt, người thứ ba Lan Anh này cũng là một người bạn của Hải Băng và được cô giới thiệu để làm bạn diễn trong MV của Tiến Dũng.

Tiết lộ người thứ ba gây sốc của Hải Băng từng khiến báo chí xôn xao một thời gian dài. Hiện tại, nữ ca sĩ đang định hướng theo hình ảnh gợi cảm, kết hợp vai trò ca sĩ với DJ. 

 

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm