Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn giám khảo The Face diễn với máy tính chưa cắm điện

Việc ba huấn luyện viên cùng hai giám khảo khách mời bình luận phần thi của các thí sinh với chiếc máy tính được cho là chưa cắm điện gây nghi vấn trên mạng xã hội.

Tập 11 chương trình The Face Vietnam – Gương mặt thương hiệu chọn ra 3 gương mặt xứng đáng bước vào chung kết.

Phần thi nổi bật của Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh giúp team Hồ Ngọc Hà giành chiến thắng, đồng nghĩa với việc lộ diện top 3 là Phương Anh, Huyền Thanh và Lê Hà.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Hà Hồ bất ngờ thay đổi cục diện kết quả khi quyết định loại Lê Hà, trao quyền vào chung kết cho Khánh Ngân. “Tôi không cứu thí sinh, tôi chỉ trao lại cơ hội cho người xứng đáng”, nữ ca sĩ nói.

Huan luyen vien The Face dien sau anh 1
Các giám khảo bình luận với chiếc máy tính bị phát hiện chưa cắm điện. Ảnh: FB

Trong tập 11, 4 chiến binh xinh đẹp trải qua hai thử thách chụp ảnh cùng vũ công và quay TVC quảng cáo điện thoại. Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên tham gia thử thách quyết định loại người chơi với vai trò giám khảo.

Sau phần thi của 4 cô gái xinh đẹp, giám khảo khách mời và các huấn luyện viên cùng ngồi lại để bình luận về diễn xuất của các thí sinh, chọn ra đội chiến thắng.

Tuy nhiên, khán giả phát hiện dàn huấn luyện viên The Face và giám khảo khách mời cùng bình luận với chiếc máy tính chưa cắm nguồn điện. Noo Phước Thịnh còn chạm vào bàn phím để chuyển sang các phần thi.

Thậm chí, khi chương trình phát sóng, phần nhận xét này chỉ được ghi hình từ phía trước, nghĩa là phần trước màn hình máy tính không được bất kỳ máy quay nào ghi lại. Điều này khiến nhiều khán giả càng nghi ngờ huấn luyện viên The Face và giám khảo khách mời đang diễn quá sâu bên màn hình không hiển thị các clip quảng cáo của thí sinh.

“Rõ ràng chiếc máy tính chưa được cắm điện nhưng các giám khảo và huấn luyện viên rất nhiệt tình nhận xét, thật khó hiểu. Liệu kết quả cuộc thi có công tâm không”, “Nhà sản xuất để lộ khuyết điểm trên sóng truyền hình, mà các giám khảo cũng diễn quá, biết là truyền hình thực tế nhưng không nghĩ lại giả đến như vậy”... một số tài khoản mạng xã hội tỏ ra nghi ngại.

Huan luyen vien The Face dien sau anh 2
Noo Phước Thịnh chia sẻ bức hình cho thấy bộ phận kỹ thuật của chương trình cố tình giấu dây nối chiếc màn hình máy tính. Ảnh: FBNV

Trước những nghi vấn của khán giả, Noo Phước Thịnh vừa có lời giải thích trên trang cá nhân. Anh cho biết ê-kíp bị mang tiếng oan, thực tế máy tính vẫn được kết nối với dây điện. “May mà có bằng chứng do trợ lý chụp lại, ê-kíp phải đợi gần nửa ngày để bên Cats dựng nháp TVC cho thí sinh sau khi quay. Tóm lại là The Face hot quá nên cứ bị soi”, nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Lan Khuê - huấn luyện viên The Face - cùng ban giám khảo chấm điểm clip quảng cáo – cũng xác nhận với phóng viên Zing.vn lúc đó máy tính được cắm nguồn điện, nhưng vì chương trình quay hình nên tất cả đều được giấu kỹ để hình ảnh phát sóng được hoàn hảo nhất.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm