Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn chú rể tấn công tài xế xe ben sau va chạm giao thông

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng nay (13/7) tại đường Nguyễn Văn Cừ, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, sau khi xe ben mang BKS: 47C-334.XX va chạm với ô tô được cho là chở chú rể.

Cận cảnh chú rể tấn công tài xế xe ben ở Buôn Ma Thuột Sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng nay (13/7) tại TP Buôn Ma Thuột, sau khi xe ben mang BKS 47C-334.XX va chạm với ô tô được cho là chở chú rể.

Sau va chạm, tài xế xe ben xuống xe thì bất ngờ bị một người đàn ông ăn mặc lịch sự được cho là chú rể xông tới đấm, đá liên tục... Lúc này tài xế xe ben bỏ chạy nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục đuổi theo hành hung.

Vụ việc được người đi đường quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Buon Ma Thuot anh 1

Người mặc như chú rể tấn công tài xế.

Trao đổi với VietNamNet vào trưa 13/7, anh H. - tài xế xe ben xác nhận bản thân là người bị đánh và sẽ trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Theo anh H., khoảng 9h sáng nay, khi điều khiển xe trên đường Nguyễn Văn Cừ có va quẹt nhẹ vào xe đám cưới. Khi anh H. xuống để nói chuyện thì bất ngờ bị người đàn ông tấn công liên tục khiến anh không kịp trở tay.

"Sau khi trình báo sự việc lên cơ quan công an, tôi sẽ đi khám vì thấy nhiều nơi đau nhức", anh H. nói.

Trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo Đội CSGT-TT Công an TP Buôn Ma Thuột thông tin, khi biết tin vụ việc, đơn vị đã cử người ra hiện trường nhưng mọi người đã giải tán hết.

"Lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột đang chỉ đạo đơn vị vào cuộc làm rõ nên chưa thể thông tin thêm", vị lãnh đạo Đội CSGT-TT Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết.

Bị tấn công sau va chạm giao thông và chuyện phòng vệ chính đáng

Không ít vụ án hình sự xuất phát từ mâu thuẫn do va chạm giao thông, nạn nhân bị bất ngờ tấn công, không biết phải ứng xử sao cho phù hợp và được coi là “phòng vệ chính đáng”.

Nam hành khách đánh tài xế taxi vì cho rằng xe nóng

Cho rằng đi xe taxi mất tiền nhưng không được ngồi máy lạnh, một hành khách ở Đắk Lắk đã đánh tài xế.

Tài xế ô tô đánh tới tấp nam sinh đi xe máy sau va quệt giao thông

Sau va quệt nhẹ, tài xế ô tô xuống xe lời qua tiếng lại và đánh tới tấp nam sinh điều khiển xe máy ở Thanh Hóa.

Thực trạng giao thông, văn hóa ứng xử của người tham gia, văn hóa quản lý, điều hành giao thông, các vấn đề liên quan tới quy hoạch và giải pháp xây dựng giao thông Việt Nam trong tương lai đều được PGS.TS. Phạm Ngọc Trung đề cập tới trong cuốn Văn hóa giao thông ở Việt Nam hiện nay.

https://vietnamnet.vn/nghi-van-chu-re-tan-cong-tai-xe-xe-ben-sau-va-cham-giao-thong-2301485.html

Hải Dương/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm