Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi phạm hiếp dâm cô gái ở phòng trọ, từng có tiền án

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Mến (SN 2001, quê Trà Vinh) để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản, hiếp dâm.

Khoảng 15h ngày 25/3, Mến vào trong phòng trọ của chị N. (SN 1999, quê Bạc Liêu) trên địa bàn phường Uyên Hưng, rồi dùng dao đe dọa cướp tài sản, giật sợi dây chuyền của chị N.

Sau khi cướp tài sản, Mến khống chế đòi quan hệ tình dục, nhưng bị chị N. chống cự nên nghi phạm không thực hiện được hành vi. Sau đó, Mến cầm tài sản và nhanh chóng tẩu thoát.

Hiep dam co gai anh 1

Nghi phạm Mến bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Qua truy xét, lực lượng cảnh sát hình sự Công an thị xã Tân Uyên đã truy bắt được Mến. Nghi phạm còn có một tiền án về tội trộm cắp tài sản và dương tính với chất ma túy.

Ngoài ra, nghi phạm thực hiện nhiều vụ chiếm đoạt, cướp tài sản với thủ đoạn tương tự tại TP Thuận An (Bình Dương) và TP Biên Hòa (Đồng Nai).

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Dương Bình

Bạn có thể quan tâm