Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghỉ dưỡng và kinh doanh thông minh tại MerryLand Quy Nhơn

Merry Passport không chỉ là “hộ chiếu thông hành” cho toàn bộ hành trình trải nghiệm tại MerryLand Quy Nhơn, mà còn hứa hẹn đưa nơi đây trở thành điểm hội tụ của du khách toàn cầu.

Bên cạnh là “hộ chiếu thông hành” đưa du khách trải nghiệm mọi hoạt động tại MerryLand Quy Nhơn, Merry Passport còn giúp tối ưu hiệu quả khai thác thương mại, đảm bảo tỷ suất lợi nhuận, mở ra kỷ nguyên nghỉ dưỡng và kinh doanh thông minh nơi phố biển.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng và kinh doanh 4.0

Đặt chân xuống sân bay Phù Cát, một chiếc xe sẵn sàng đón bạn tới MerryLand Quy Nhơn trên bán đảo Hải Giang. Sau khi thủ tục check-in online hoàn thành, du khách chỉ cần lấy chìa khóa phòng, lên xe buggy và bắt đầu hành trình nghỉ dưỡng.

Thực đơn được đặt trước tại nhà hàng, những dịch vụ hẹn giờ theo yêu cầu, trò chơi giải trí sẵn sàng theo lịch trình và thanh toán qua điện thoại - đó là kịch bản du khách sẽ tận hưởng trong vài năm nữa, khi “thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế” MerryLand Quy Nhơn chính thức đi vào hoạt động với giải pháp Merry Passport tích hợp.

Là nền tảng quản lý dịch vụ và vận hành smart city được phát triển bởi Hung Thinh Innovation - thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh, Merry Passport được ví như “hộ chiếu thông hành” cho toàn bộ hành trình trải nghiệm tại MerryLand Quy Nhơn. Từ đặt phòng, đặt dịch vụ đến thông báo những chương trình đặc biệt đều có thể thực hiện trên smartphone.

MerryLand Quy Nhon,  Merry Passport anh 1

Các dịch vụ đều có thể đặt trước qua ứng dụng Merry Passport.

Khi hành trình trải nghiệm của du khách được tối ưu hóa, việc quản trị hoạt động kinh doanh và đảm bảo hiệu suất sinh lời cho các nhà đầu tư được đẩy lên mức cao nhất với Merry Passport.

Theo nhà phát triển Hung Thinh Innovation, giải pháp này đóng vai trò trung tâm đầu não, cho phép chủ nhân kinh doanh quản lý quá trình vận hành cửa hàng từ khâu quản lý kho hàng, xử lý đơn hàng, giao hàng, quản lý thu chi đến các chương trình khách hàng thân thiết, kênh thanh toán (thẻ, ví Merry Passport). Thông qua mobile app hoặc website, chủ kinh doanh dễ dàng quảng bá sản phẩm, tương tác khách hàng, giới thiệu chương trình khuyến mại, nhận booking…

Chưa kể, các chủ nhân kinh doanh có thể liên kết hình thành cộng đồng kinh doanh đa dạng và phồn thịnh tại MerryLand Quy Nhơn, đón đầu nhu cầu tiêu dùng của dòng khách lên đến hàng triệu lượt mỗi năm.

MerryLand Quy Nhon,  Merry Passport anh 2

Bizhouse Canal District là phân khu đầu tiên được vận hành thông minh với giải pháp Merry Passport.

Công nghệ nâng tầm điểm đến

Công nghệ thay đổi xu hướng nghỉ dưỡng trên khắp thế giới. Du khách ngày nay mong muốn tìm đến khu resort cao cấp, đa tiện ích, trải nghiệm và được công nghệ hóa phù hợp xu hướng thời đại thay vì chỉ cần không khí trong lành, thiên nhiên xanh mát. Ngày càng nhiều điểm đến ứng dụng công nghệ thông minh trong vận hành, mở ra cách thức mới để mang đến trải nghiệm có một không hai.

Đơn cử, khu nghỉ dưỡng Atlantis The Palm ở Dubai không ngừng đầu tư công nghệ để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Sau khi đặt phòng online, email giới thiệu các địa điểm, dịch vụ nổi bật tại đây được gửi đến du khách.

Sau khi đến khu nghỉ dưỡng, du khách có thể dễ dàng check-in/out online mà không cần gặp nhân viên lễ tân; mở khóa phòng bằng điện thoại di động. Những trải nghiệm như đặt bàn tại nhà hàng, ngồi du thuyền, ngắm thủy cung, công viên nước… đều được thực hiện qua smartphone.

Những trải nghiệm xa xỉ cộng hưởng trợ lực của công nghệ biến Atlantis The Palm trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, đón gần 17 triệu lượt khách mỗi năm, trong đó có nhiều ngôi sao nổi tiếng.

MerryLand Quy Nhon,  Merry Passport anh 3

MerryLand Quy Nhơn kiến tạo không gian nghỉ dưỡng đa trải nghiệm kết hợp công nghệ vận hành hiện đại.

Tương tự với MerryLand Quy Nhơn, chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh không ngừng kiến tạo trải nghiệm đa tầng kết hợp công nghệ hiện đại. Tọa lạc trên bán đảo Hải Giang, MerryLand Quy Nhơn hội tụ chuỗi tiện ích hiếm có, vẻ đẹp kiến trúc cùng những chuẩn mực quốc tế về khai thác, vận hành...

Dự án là tâm huyết của Tập đoàn Hưng Thịnh trong hành trình hiện thực hóa tầm nhìn về một bán đảo du lịch cao cấp quốc tế, biến Quy Nhơn thành điểm đến hàng đầu châu Á. Và giải pháp Merry Passport là một trong những yếu tố then chốt đưa MerryLand Quy Nhơn trở thành điểm hội tụ của du khách toàn cầu.

MerryLand Quy Nhơn sẽ mang tới cảm xúc bất tận, giây phút nghỉ dưỡng trọn vẹn với hệ tiện ích quy mô, từ bến du thuyền, sân khấu nhạc nước, suối cá koi, kênh đào dài kỷ lục cho đến Beach Club đến công viên giải trí, trung tâm thể thao, spa…

Tất cả trải nghiệm, ứng dụng công nghệ hiện đại tại đây hứa hẹn tạo nên làn gió mới cho du lịch nghỉ dưỡng Quy Nhơn. Dự án là tiền đề biến thủ phủ du lịch Bình Định thành điểm đến sôi động, ấn tượng với du khách trong và ngoài nước, sánh ngang những thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới. Điều này đồng nghĩa một điểm đến phồn vinh đang được hình thành.

Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm