Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi can đập vỡ kính xe Mazda ở Đà Nẵng vừa trốn khỏi trại cai nghiện

Sau khi trốn trại cai nghiện, Phước đi máy bay ra Đà Nẵng thuê khách sạn lưu trú và sử dụng ma túy, sau đó dùng gạch đập phá ôtô của người dân.

Chiều 6/11, Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết người đàn ông đập phá ôtô trên đường Lý Tự Trọng dương tính với ma túy.

Nguoi dan ong dap pha oto o Da Nang anh 1
Phước tại cơ quan điều tra. Ảnh: G.H.

Sáng cùng ngày, Nguyễn Hoàng Phước (39 tuổi, ngụ TP. HCM) đi bộ trên đường Lý Tự Trọng (quận Hải Châu), cầm theo viên gạch 6 lỗ. Khi đến trước Trung tâm hành chính Đà Nẵng, người này bất ngờ đập vỡ kính chắn gió, đèn phía trước của ôtô hiệu Mazda CX-5 đang đỗ bên đường.

Lúc này, cảnh sát bảo vệ mục tiêu tòa nhà trung tâm hành chính liền xông ra khống chế và bàn giao cho Công an phường Thạch Thang. Tại cơ quan công an, Phước có biểu hiện như ngáo đá, liên tục la hét. Qua kiểm tra, công an xác định Phước dương tính với ma túy.

Nguoi dan ong dap pha oto o Da Nang anh 2
Ôtô bị Phước dùng gạch đập vỡ. Ảnh: G.H.

Theo cơ quan điều tra, Phước vừa trốn khỏi trại cai nghiện ở tỉnh Tiền Giang. Sau khi trốn ra ngoài, người này đi máy bay ra Đà Nẵng và thuê khách sạn để lưu trú rồi sử dụng ma túy đá và bị ngáo.

Công an phường Thạch Thang đã bàn giao hồ sơ về hành vi đập phá ôtô của Phước cho Công an quận Hải Châu xử lý.

Nguoi dan ong dap pha oto o Da Nang anh 3
Đường Lý Tự Trọng (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Mazda CX-5 bị đập vỡ kính khi đang đỗ bên đường ở Đà Nẵng

Người đàn ông có biểu hiện ngáo đá dùng gạch đập vỡ kính chắn gió, đèn phía trước của ôtô hiệu Mazda CX-5 đang đỗ trên đường Lý Tự Trọng, TP Đà Nẵng.

Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm