Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án Yanbi nói dối chuyện chia tay Andrea

Tuyên bố đã chia tay trưa ngày 16/9 nhưng một ngày sau đó bạn bè lại "khoe" ảnh Yanbi và Andrea cùng đi chơi buổi tối trên trang cá nhân của anh chàng.

Trưa chiều ngày 16/9, sau hàng loạt lùm xùm như nghi án túm tóc đánh bạn gái, bị cảnh sát 141 "sờ gáy", ca sĩ Yanbi bất ngờ tuyên bố đã chia tay với chân dài gốc Tây Ban Nha Andrea Aybar trên trang cá nhân. Giọng ca Thu cuối viết: "Tôi và Andrea Aybar đã chính thức chia tay nhau trưa nay, tình yêu của chúng tôi cũng không được may mắn cho lắm. Tôi viết status này để báo cáo với tất cả mọi người, các anh các chị và các bạn đã hài lòng chưa? Cảm ơn tất cả mọi người".

Anh chàng cũng không quên nhấn mạnh mong muốn người hâm mộ và báo chí đừng tiếp tục chú ý tới chuyện riêng của mình: "Tha cho 2 bọn em còn đi làm ạ".

Những tuyên bố chia tay mà Yanbi và Andrea liên tiếp tung ra từng khiến dư luận đặc biệt quan tâm...

Trong khi đó, trước tuyên bố của Yanbi vài ngày, Andrea cũng viết trên trang cá nhân chuyện không thể tái hợp: "Rất nhiều báo chí viết rằng Andrea đã làm lành với "bạn trai". An chỉ muốn chia sẻ rằng hôm qua đã có buổi găp mặt với bạn bè để tính cách nói chuyện với 2 bên gia đình và xoa dịu dư luận vì An không thể ko mệt mỏi hơn nữa. Còn chuyện quay lại thì "không bao giờ có". Và bây giờ An sẽ chỉ nghỉ ngơi 1 thời gian rồi quay lại với công việc. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Nhưng dường như lịch sử đang lặp lại! Không lâu sau chia sẻ không bao giờ quay lại của Andrea, cánh săn ảnh đã bắt quả tang cặp đôi cùng đi uống nước với bạn hoặc Yanbi đeo khẩu trang kín mít tới đón Andrea... Và ngay sau tuyên bố chia tay của Yanbi, tối 17/9, bạn bè lại chia sẻ hình ảnh cặp đôi rắc rối cùng đi nhậu. Đặc biệt hơn, trả lời câu hỏi của một người bạn trên mạng xã hội, Yanbi đã viết: "... Sáng nay 6 rưỡi nó đã đi Phú Quốc rồi nên em té về nhà luôn". Trước đó ít giờ, chân dài mới được cha sắm xế xịn chia sẻ: "Không hiểu hôm nay bước chân nào ra đường nhỉ... Vừa đặt chân xuống sân bay đảo Phú Quốc phải vào viện vì đau bụng".

Nhưng gần đây, họ lại khiến dư luận ngán ngẩm vì nói một đằng, làm một nẻo.

Sự trùng hợp này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng Yanbi và Andrea đang cố tình kẻ tung người hứng và đặt dư luận, người hâm mộ vào tình huống phải... xoay như chong chóng cũng không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra giữa họ? Ngay sau nghi án đánh nhau rồi lại tung tăng cùng đi uống cafe, dư luận đã đặt ra nghi vấn cặp đôi rắc rối cố tình tạo scandal để PR tên tuổi. Thậm chí có nguồn tin còn khẳng định mọi chuyện chỉ là "chiêu" để Yanbi lăng-xê cho bản rap mới mà anh đang cùng bạn gái Tây thực hiện. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được khẳng định chính xác.

Nhưng trong một, hai lần cãi cọ và tuyên bố chia tay đầu tiên, người hâm mộ đặc biệt quan tâm và muốn hiểu rõ mọi vấn đề ẩn chứa đằng sau những rắc rối mà bộ đôi diễn viên Hit: Hoàng tử & Lọ lem đang mắc phải. Còn sau hàng loạt sự kiện nói một đằng, làm một nẻo liên tiếp diễn ra, những người quan tâm và yêu mến cặp đôi này lại có cảm giác mình là con rối để họ tùy ý bông đùa. Đó cũng là nguyên do biến Andrea và Yanbi dần trở thành những "chú bé chăn cừu" khiến dư luận chỉ biết lắc đầu ngao ngán!

Những hình ảnh mới nhất của Yanbi và Andrea khi họ tụ tập cùng bạn bè hôm 17/9 vừa rồi. Đây cũng là lý do khiến nhiều người đặt ra nghi vấn cho tuyên bố đã chia tay của cặp đôi.

Cảnh Hoàng

Bạn có thể quan tâm