Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án Tâm Tít hẹn hò anh trai Bảo Thy

Cư dân mạng nhân ra người đi chung với nữ diễn viên và có những tình cảm đặc biệt dành cho Tâm Tít chính là Thế Bảo - anh trai của "công chúa bong bóng" Bảo Thy.

Tâm Tít bị nhiều người hâm  mộ nhận ra khi ngồi ăn cơm hộp tại vỉa hè.
Bên cạnh cô còn xuất hiện một chàng trai lạ. Anh chàng này quan tâm và chăm sóc cho Tâm Tít rất chu đáo. Một số người để ý kỹ hơn thì lại tinh mắt nhận ra chàng trai ấy chính là Thế Bảo - anh trai của ca sĩ Bảo Thy. Thế Bảo từng cùng Bảo Thy tạo nên hit Công chúa bong bóng đình đám. Tuy nhiên, thời gian này, anh chàng đã chuyển hẳn sang lĩnh vực kinh doanh. Mới đây, Tâm Tít cũng "tập tành” kinh doanh nên có lẽ cô nàng sẽ học hỏi được nhiều từ “bạn trai” mình.
Thời gian này Tâm Tít rất bận trong công việc kinh doanh, do đó, cô thường xuyên ăn vội với cơm hộp để dành nhiều thời gian cho công việc. 
Tâm Tít trao đổi với người sửa chữa cửa hàng.
Sau khi ăn xong, Tâm Tít liên tục nghe điện thoại, trao đổi công việc.
Cô không quên tự chụp ảnh để chia sẻ với người  hâm mộ hoạt động trong ngày của mình.
Sau đó  Tâm Tít vội vã lên taxi để đi đến địa điểm quay hình.
Mọi nghi vấn được đẩy lên cao trào khi trên trang cá nhân của Thế Bảo, thời gian gần đây, anh chàng có chia sẻ một vài hình ảnh những món quà mà “V iu” (vợ yêu) đã dành tặng cho mình trong ngày sinh nhật. Đặc biệt là bức ảnh chụp lại tấm thiệp mà cô nàng “V iu” này gửi tặng Thế Bảo với dòng chữ “Happy Birthday chồng Polla của vợ Tít”. Ngay lập tức nhiều bạn bè đã ngầm hiểu “Tít” ở đây chính là hot girl Tâm Tít quen mặt và được giới trẻ yêu mến.
Dòng chữ này làm nhiều người nghĩ ngay tới Tâm Tít chính là "vợ yêu" của Thế Bảo.
Bạn bè của anh chàng cũng đã nhận ra điều này.
Trước Tâm Tít, Thế Bảo từng hẹn hò với Hoàng Anh Apple.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm