Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án Martial bị Ibrahimovic cướp áo số 9

Có vẻ như không phải Martial nhường áo số 9 cho Zlatan mà tiền đạo người Pháp đã bị đàn anh "cướp" đi số áo gắn bó cả mùa giải trước.

Manchester Untied vừa công bố số áo của mùa giải 2016/17, bao gồm cả các tân binh. Eric Bailly thừa hưởng áo số 3 của huyền thoại Patrice Evra, Mkhitaryan chọn áo số 22, trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic gây bất ngờ khi được trao chiếc áo số 9- số áo gắn bó với Athony Martial ở mùa giải trước.

Theo tiết lộ ban đầu, Martial đã tự nguyện nhường số 9 cho Zlatan. Tuy nhiên nhà báo Mohamed Bouhafsi từ RMC Sport, tiền đạo trị giá 36 triệu bảng này đã không nhận được bất kì thông báo nào từ phía CLB về việc nhường áo cho Ibrahimovic. Thậm chí, ông còn khẳng định chính Zlatan đã chỉ định áo số 9 và buộc đồng đội trẻ người Pháp phải rời sang số 11.

Martial am uc vi bi 'cuop' ao so 9 anh 1
Hình ảnh này đã được đăng trên Instagram của Zlatan trước khi MU chính thức công bố số áo.

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi dù vừa đặt chân đến Old Trafford nhưng Zlatan đã được hưởng rất nhiều sự ưu ái, điển hình là việc Mourinho để anh kéo dài kỳ nghỉ hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại MU.

Tiền đạo 34 tuổi này từng khoác áo số 10 khi ở PSG nhưng ở MU, số 10 hiện nay lại đang thuộc về đội trưởng Wayne Rooney. Việc bắt đội trưởng phải nhường áo cho một tân binh cho dù đó là một cầu thủ đẳng cấp đến đâu cũng là một điều khó chấp nhận. Điều này rất có thể sẽ gây ra những rắc rối trong phòng thay đồ của MU.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu hôm qua Anthony Martial đăng lên trang cá nhân (Twitter, Facebook) hình ảnh như ngầm khẳng định anh mới là chủ nhân đích thực của chiếc áo số 9. Trên ảnh đại diện của tuyển thủ Pháp còn có dòng chữ "AM 9", viết tắt của Anthony Martial 9.

Martial am uc vi bi 'cuop' ao so 9 anh 2
Hình ảnh đăng trên trang cá nhân của Martial. Đúng ra sẽ phải là "AM11".

Thâm chí, một số người hâm mộ còn phát hiện twitter chính thức của sao mai sinh năm 1995 đã không còn theo dõi Manchester United mà chỉ có một số đồng đội và bạn bè thân thiết.

MU công bố số áo: Ibrahimovic được trao số 9

Manchester United vừa chính thức công bố số áo ở mùa giải 2016/17. Đáng chú ý, Anthony Martial đã nhường áo số 9 cho Zlatan Ibrahimovic.

 



Dũng Sĩ - Anh Tú

Bạn có thể quan tâm