Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án Kristen Stewart có bạn trai mới sau Robert Pattinson

Trong khi bạn trai cũ công khai tình cảm với nữ ca sĩ người Anh FKA Twigs thì Kristen cũng vừa bị bắt gặp tình tứ cùng một chàng trai lạ.

Kể từ khi mối quan hệ mới của “ma cà rồng” được công khai với dư luận thì Kristen được cho là cố gắng khiến cho mình bận rộn để không bận tâm đến chuyện này.

Tuy nhiên vào hôm thứ năm vừa qua, cánh phóng viên đã bắt gặp nữ diễn viên xinh đẹp đang lái chiếc xe Isuzu màu đen của mình và bên cạnh ghế phụ xuất hiện thêm một chàng trai lạ mặt.

 Kristen bị phóng viên chộp lại khoảnh khắc tình tứ bên trai lạ.

Kristen bị phóng viên chộp lại khoảnh khắc tình tứ bên trai lạ.

Diện trang phục đơn giản cùng với một chiếc mũ cá tính, nữ diễn viên sinh năm 1990 thỉnh thoảng lại quay sang trò chuyện vui vẻ cùng người đồng hành. Những bức ảnh được phóng viên ghi lại làm dấy lên mối nghi ngờ rằng liệu đây có phải là bạn trai mới của Kristen Stewart?

Nhiều người nghi ngờ liệu đây có phải là tình mới của nữ diễn viên?

Nhiều người nghi ngờ liệu đây có phải là tình mới của nữ diễn viên?

Trong khi đó, bạn trai cũ của nữ diễn viên Chạng vạng vẫn đang mặn nồng bên tình mới. Cặp đôi đã tình tứ cùng nhau đi ăn tối với bạn bè hôm thứ tư vừa qua tại Los Angeles. Cả hai còn bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở khách sạn Bowery ở New York tuần trước. Nguồn tin từ bạn bè cả hai cho biết rằng cả Robert và FKA đều đang trong giai đoạn say đắm.

Robert Pattinson và FKA đi ăn tối cùng bạn bè tối thứ tư vừa qua.

Robert Pattinson và FKA đi ăn tối cùng bạn bè tối thứ tư vừa qua.

Robert còn tỏ ra rất thấu hiểu và chia sẻ với người yêu mới khi cô bị cộng đồng mạng ném đá và phân biệt chủng tộc. Nhiều người cho rằng điều này chỉ khiến cho cả hai thêm đồng cảm và gắn bó với nhau hơn mà thôi.

http://depplus.vn/tin-tuc/04-10-2014/-ban-trai-cu-cong-khai-tinh-moi-kristen-steward-tinh-tu-ben-trai-la/5/23081/

Theo Bảo Bình/Depplus.vn

Bạn có thể quan tâm